"Nữ ca sĩ có râu" mang đến điềm gở cho Barcelona

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 15/05/2014

Việc lên ngôi tại cuộc thi âm nhạc Eurovision của Conchita Wurst, nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng tình cờ trở thành 1 điềm xấu đối với <a href="http://kenh14.vn/barcelona.html" target="_blank">Barcelona</a> trước trận đấu cuối cùng với Atletico.<br/>

Cuối tuần này, tại La Liga, Barcelona và Atletico Madrid sẽ gặp nhau trong trận cầu mang tính quyết định cả mùa giải. Tuy nhiên ngay trước thềm trận đấu tâm điểm, các Cule của đội bóng xứ Catalan đang vô cùng lo lắng bởi 1 điềm gở đã xuất hiện…

Với việc kém Atletico 3 điểm trên BXH, Barca buộc phải thắng chính đối thủ ở lượt cuối cùng mới mong vô địch.

Cụ thể năm 1966, cuộc thi âm nhạc Eurovision đã chứng kiến 1 đại diện người Áo lên ngôi. Cũng trong năm đó, Real Betis xuống hạng và Atletico Madrid vô địch La Liga. Điều trùng hợp kỳ lạ đã đến trong năm nay khi thế giới vừa chứng kiến giọng ca chuyển giới người Áo, Conchita Wurst bước lên bục cao nhất của cuộc thi âm nhạc, Real Betis thì cũng đã xuống hạng và Atletico Madrid thì đang ở gần chức vô địch La Liga hơn bao giờ hết.

Conchita Wurst mang đến điềm gở cho Barca.

Và nếu đúng như tiếng gọi của lịch sử thì cuối tuần này, Barca sẽ không thể chiến thắng được Atletico, đồng thời nhìn đối thủ nâng cao danh hiệu vô địch. Chắc chắn, Messi và các đồng đội sẽ làm tất cả để viết lại lịch sử cũng là cứu vớt 1 mùa giải bết bát của đội.

Messi và Barca liệu có chiến thắng được điềm báo này?

Về phía Conchita Wurst, người đã mang về chiếc cúp danh giá cho nước Áo sau 48 năm cũng như mang đến điềm gở cho Barca là ca sĩ 25 tuổi nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng đeo râu". "Cô" đã vượt qua 37 thí sinh của các quốc gia châu Âu khác để giành số điểm cao nhất trong cuộc thi Eurovision vào tối 10/5 tại Copenhagen, Đan Mạch.