Nỗi đau đội nhà xuống hạng không khác gì... đau đẻ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 13/05/2014

Theo một nghiên cứu mới đây, nỗi buồn khi chứng kiến đội bóng của mình xuống hạng chẳng khác gì cơn đau của các bà bầu sắp sinh.

Sinh con vốn là trách nhiệm và là sự đau đớn của phái nữ, điều mà nam giới chưa bao giờ cảm nhận được. Tuy nhiên với những CĐV của các CLB Norwich, Fulham và Cardiff, có lẽ lúc này cơn đau khi lâm bồn chẳng thấm tháp gì so với việc đội nhà không còn có mặt tại giải đấu cao nhất nước Anh.
 
Tờ Eurosport, dẫn thông tin từ cuộc khảo sát mới nhất của TFL, cho biết có đến 2/3 trong số 11.000 CĐV được hỏi thú nhận rằng tâm trạng khi phải chứng kiến đội bóng mình ủng hộ bị rớt hạng chẳng khác gì... nỗi đau khi sinh đẻ của phụ nữ. 
 
Với cánh mày râu, đội nhà xuống hạng là nỗi đau quá lớn. 

Không chỉ những CĐV sở hữu tấm vé cả mùa, hơn phân nửa số CĐV mua vé bình thường cũng đồng ý với ý kiến này. Cụ thể, hơn 1.200 CĐV đã tham gia khảo sát và nhiều người thổ lộ rằng: "Sinh con trông đau đớn thật đấy, nhưng nó chỉ kéo dài vài tiếng thôi. Còn nỗi đau bị xuống hạng kéo dài đến cả mùa Hè." 

Điều này cũng là dễ hiểu bởi 1 khi phải thi đấu ở những giải đấu cấp thấp hơn, đội bóng của những CĐV này sẽ chẳng bao giờ được chú ý đến. Họ cũng sẽ chẳng bao giờ có dịp được chứng kiến những cầu thủ hàng đầu thế giới thi đấu trên sân của đội bóng mình. 


Bóng đá là môn thể thao mang đến nhiều cảm xúc.

Các CĐV luôn hy vọng đội bóng của mình thành công.




Nhưng đôi khi mọi thứ không dễ dàng như mong muốn.


Dẫu vậy, tình yêu dành cho đội bóng của họ vẫn sẽ không bao giờ thay đổi. Tất cả sẽ lại cùng ước nguyện vào 1 ngày trở lại mạnh mẽ hơn của đội bóng mình.