Những siêu sao bóng đá chinh phục ngay cả cổ động viên đối thủ

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 12:05 01/12/2015

Trong thế giới bóng đá có những siêu sao chinh phục tất cả người hâm mộ, họ nhận được sự tán dương bởi tài năng và phẩm chất của mình.

David Silva

Anh1-4e373


Tuyển thủ Tây Ban Nha đang là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất Premier League. Là một cầu thủ tài năng, Silva có thể chơi như một tiền vệ công, hay như một cầu thủ cánh, thậm chí khi cần thiết là một tiền đạo. Lúc cầu thủ 29 tuổi này đã vào form thì thật khó để ngăn cản anh. Bạn hầu như rất khó tìm thấy một fan bóng đá nào có thể ghét anh. Thực tế, ngay cả những CĐV Manchester United cũng yêu mến anh, dù họ khó có thể thừa nhận điều này.

Thierry Henry

Anh2-4e373

Huyền thoại người Pháp Thierry Henry được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Cựu cầu thủ Arsenal là nỗi ác mộng đối với các CĐV Tottenham bởi những kỷ niệm cay đắng anh mang lại cho đội bóng này. Nhưng ngay cả như thế người hâm mộ Spurs cũng không thể phủ nhận được đẳng cấp tuyệt vời của anh.

Top 50 bàn thắng đẹp của Henry.

Juan Mata

Anh3-4e373

Có những cầu thủ khiến bạn vô cùng khó chịu, nhưng cũng có một vài cầu thủ mà bạn âm thầm ngưỡng mộ. Juan Mata đến Manchester United vào tháng giếng năm 2014, đó là cú sốc đối với các cổ động viên của Chelsea. Nhưng họ có thể làm gì? Cầu thủ người Tây Ban Nha là quá tốt để phải ngồi dự bị. Juan Mata đang là một tiền vệ quan trọng trong đội hình Manchester United. Anh ấy luôn cống hiến những gì tốt nhất của mình cho Valencia, Chelsea và bây giờ là Manchester United. Tuy nhiên người hâm mộ Chelsea không bao giờ che dấu sự ngưỡng mộ của mình đối với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Robert Lewandowski

Anh4-4e373

Robert Lewandowski đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm này. Anh giành được sự yêu mến của rất nhiều người ngay cả khi rời Dortmund để khoác áo Bayern Munich. Chứng kiến Lewandowski ghi 5 bàn thắng trong 9 phút trước Wolfsburg ở Bundesliga mùa này, người hâm mộ Dortmund hẳn cũng thấy tự hào. Họ ghét phải nhìn thấy anh trong màu áo đội bóng xứ Bavaria, nhưng họ vẫn khâm phục Lewandowski rất nhiều.

Ronaldo

Anh5-4e373

Huyền thoại người Brazil là một trong số ít cầu thủ được tất cả các cổ động viên bóng đá yêu mến. Từ Barcelona, Real Madrid, Inter Milan hay AC Milan, mỗi nơi người hâm mộ luôn nhớ đến các kỷ niệm tuyệt vời về anh. Khi “Người ngoài hành tinh” lập một cú hat-trick tại Old Trafford, tất cả người hâm mộ United và Real Madrid đều dành sự hoan hô khi anh được thay ra. Ronaldo giành được sự tôn trọng của tất cả mọi người. Đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá gần đây. 

Những bàn thắng đẹp mắt của Ronaldo.

Andres Iniesta

Anh6-4e373

Tiền vệ 31 tuổi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Ngay cả đối với CĐV Espanyol, đội bóng đối địch với Barcelona tại xứ Catalunya, cũng yêu mến anh. Chung kết World Cup 2010, sau khi ghi bàn vào lưới Hà Lan, Iniesta đã dâng tặng bàn thắng cho hậu vệ Daniel Jarque - đội trưởng của Espanyol qua đời vì bệnh tim năm 2009. Sau 5 năm đến nay, người hâm mộ Espanyol vẫn luôn cỗ vũ cho anh. 

Andrea Pirlo

Anh7-4e373

Hỏi bất kỳ cổ động viên bóng đá nào bạn đều có chung một câu trả lời: Andrea Pirlo là một cầu thủ tuyệt vời và thuần khiết. Pirlo đã có giai đoạn 10 năm thành công cùng AC Milan, nơi anh đã giành được hầu hết các danh hiệu cao quý. Trở lại năm 2011, ban giám đốc Milan đã quyết định chia tay chàng tiền vệ 36, và tuyên bố rằng thời đại của anh đã hết. Họ có lẽ rất hối tiếc với quyết định này vì Pirlo sau đó trở thành một trụ cột của Juventus mang về 4 Scudetto. Giờ đã chuyển sang Mỹ chơi bóng cho New York City nhưng với người hâm mộ AC Milan, Pirlo vẫn luôn là một biểu tượng tại San Siro. 

Ronaldinho

Anh8-4e373

Có những cầu thủ mà bạn chỉ đơn giản là không thể ghét. Ronaldinho là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Huyền thoại Brazil và Barcelona là một cầu thủ tuyệt vời, ngay cả người hâm mộ Real Madrid cũng vô cùng thích thú trước những màn trình diễn của anh. Năm 2005, khi Ronaldinho lập cú đúp vào lưới Real Madrid trong một trận Siêu kinh điển, các khán đài trên sân Santiago Bernabeu đều vang lên những tiếng hò reo và vỗ tay dành cho ngôi sao của Barca. 

Ronaldinho - ảo thuật gia trên sân cỏ.