Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 13:40 12/02/2016

Có trong tay tiền bạc, danh tiếng nhưng nhiều cầu thủ ăn chơi trác táng, hủy hoại hình ảnh của mình bởi những bê bối cưỡng hiếp, đối diện với tù tội vì quan hệ với gái vị thành niên.

Mới đây, cầu thủ chạy cánh hiện đang khoác áo Sunderland, Adam Johnson, đã thừa nhận có quan hệ thể xác với người tình 15 tuổi tại phiên xử đầu tiên diễn ra ở Bradford, Anh.

Trước đó, Adam Johnson bị cáo buộc 2 tội danh, đó là dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên. Án phạt nặng nhất cho cả 2 tội danh này là 14 năm tù. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Man City khai rằng anh không biết đối tác của mình chưa đầy 16 tuổi.

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 1.

Adam Johnson thừa nhận giao cấu với trẻ em

Trước khi Adam Johnson "dính chàm" không ít ngôi sao sân cỏ bị ảnh hưởng nặng nề về danh tiếng bởi tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

1. Frank Ribery (Bayern Munich) và Karim Benzema (Real Madrid)

Tháng 7/2010, làng túc cầu chấn động khi bê bối tình ái của hai ngôi sao người Pháp Ribery và Benzema bị phanh phui. Tại cơ quan cảnh sát, gái gọi Zahia Dehar khai báo cô đã có thời gian phục vụ các cầu thủ ở ĐTQG Pháp, trong đó có cả Ribery và Benzema, hai vị khách mà gái gọi người Ma-rốc này từng lên giường khi mới 16.

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 2.

Gái gọi tuổi teen Zahia Dehar từng khiến Ribery và Benzema điêu đứng.

Theo luật pháp của đất nước hình lục lăng, với tội danh mua dâm gái vị thành niên, Benzema và Ribery sẽ phải ngồi tù 3 năm và bồi thường 45.000 euro. Trước cáo buộc của cơ quan điều tra, cả Ribery lẫn Benzema đều cho rằng tại thời điểm mua dâm họ không hề biết Zahia Dehar vẫn còn ở trong độ tuổi vị thành niên.

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 3.

Rất may cho Ribery lẫn Benzema khi cả hai đều thoát cảnh "ngồi bóc lịch" do phiên tòa được tổ chức tại thủ đô Paris hồi tháng 1/2014 đã tuyên bố trắng án cho 2 ngôi sao người Pháp.

2. Wesley Sneijder, Dirk Kuyt và De Jong

Theo tờ Globo, 3 ngôi sao ĐT Hà Lan là Sneijder, Kuyt và De Jong đã trốn khỏi khách sạn trong thời gian diễn ra World Cup 2014, mò vào một nhà thổ rẻ tiền Marinalva’s mua vui với gái bán dâm. Một trong 3 cô gái phục vụ các ngôi sao ĐT Hà Lan chỉ mới 16 tuổi, hai cô còn lại 20 tuổi.

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 4.

Sneijder, Kuyt và De Jong dính bê bối tình ái trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

Tại Brazil, mại dâm được coi là ngành công nghiệp lành mạnh và việc trẻ em mua bán dâm là vấn nạn không mới tại xứ Samba. Chính vì thế, vụ việc 3 ngôi sao của "Cơn lốc màu da cam" từng quan hệ với trẻ vị thành niên dần chìm vào quên lãng.

3. Ched Evans (Sheffield United)

Năm 2011, Ched Evans bị kết án 5 năm tù vì hiếp dâm một cô gái 19 tuổi tại xứ Wales. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm rưỡi bóc lịch, cầu thủ này được thả tự do. Ngay sau khi ra tù vào cuối năm 2014, Evans được CLB Sheffield United cho phép trở lại tập luyện, tái ký hợp đồng.

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 5.

Ched Evans chỉ phải thi hành 1 nửa án phạt vì tội hiếp dâm 1 cô gái tuổi teen.

Người hâm mộ của Sheffield United tỏ ra rất bất bình trước quyết định của ban lãnh đạo bởi họ cho rằng Ched Evans sẽ làm xấu đi hình ảnh đội bóng. Hơn 150.000 người đã cùng nhau ký tên vào chiến dịch online phản đối việc Sheffield United tái ký hợp đồng với Evans.

4. Carlton Cole (Celtic)

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 6.

Carlton Cole rủ cô gái trẻ còn đi học vào khách sạn thác loạn.

Tháng 4/2011, cựu cầu thủ West Ham, Carlton Cole cũng suýt chút nữa bóc lịch vì gái. Trong một lần cao hứng, Carlton Cole rủ một nhóm bạn mới quen về phòng mình tại khách sạn để thác loạn. Trong đó có một cô gái còn khá trẻ và đang đi học.

Sau khi nhận được lời tố cáo của cô gái đó, cảnh sát Anh lập tức triệu tập Cole cùng một số nhân vật có mặt đêm đó để lấy lời khai. Vì không có bằng chứng kết tội nên cơ quan điều tra buộc phải thả Cole về.

5. 5 ngôi sao của Hertha Berlin

Tháng 8/2013, tờ BZ tiết lộ 5 ngôi sao của CLB Hertha Berlin đã quan hệ với một cô gái 16 tuổi. Chính nạn nhân đã hé lộ chuyện này với tờ BZ nhưng vì lý do luật pháp, tên của những cầu thủ này không được công bố.

Những sao sân cỏ từng điêu đứng vì quan hệ với gái tuổi teen - Ảnh 7.

5 ngôi sao Hertha Berlin đã quan hệ với một cô gái 16 tuổi.

Lần gặp gỡ đầu tiên giữa cô gái với nhóm cầu thủ Hertha là khi cô đưa em trai, một CĐV trung thành của Hertha Berlin tới trung tâm tập luyện đội bóng tìm cơ hội chụp ảnh xin chữ ký thần tượng. Sau đó, các cầu thủ xin số điện thoại của cô gái và bê bối nổ ra.