Những ngôi sao trẻ hứa hẹn tỏa sáng ở Anh mùa bóng mới

haonv, Theo 10:03 22/07/2010

Những trận cầu nóng bỏng vô cùng quyết liệt chuẩn bị diễn ra. Bên cạnh các ngôi sao đã khẳng định được giá trị của mình, các tài năng trẻ cũng đang nổi lên như những "đối thủ" đáng gờm.

Chris Smalling (Manchester United)
 
 
Sir Alex đã quyết tâm đưa Smalling về sân Old Trafford trong mùa hè vừa rồi mặc dù anh còn rất trẻ mới 20 tuổi. Tài năng của anh được huấn luyện viên Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao, đây có thể coi là phương án dự phòng cho cặp trung vệ nổi tiếng của quỷ đỏ Vidic-Ferdinand.
 
Javi Hernandez (Manchester United)
 
 
Đồng đội mới của Chris Smalling ở CLB MU ở mùa giả năm nay, tài năng trẻ người Mexico đã được ban huấn luyện MU mang về trước World Cup 2010 diễn ra. Màn trình diễn ấn tượng của anh tại giải sẽ giúp cầu thủ này tự tin hơn trong việc thi đấu tại MU.
 
Adam Johnson (Man City)
 
 
Tiền vệ trẻ của gã nhà giàu mới nổi Man City, ngay từ cuối mùa giải năm ngoái anh đã thể hiện được những phẩm chất đặc biệt của mình. Những pha đi bóng lắt léo đầy tốc độ kết hợp với khát khao tuổi trẻ, mùa giải tới rất có thể mọi người sẽ chứng kiến sự bùng nổ của Adam Johnson.
 
Chamakh (Arsenal)
 
 
Là bản hợp đồng mới của các pháo thủ thành London, anh hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió mới cho sức tấn công vốn đã rất mạnh của CLB Arsenal. Có Chamakh trong đội hình, Arsenal sẽ yên tâm hơn trong khâu ghi bàn.
 
Gareth Bale (Tottenham)
 

 
Cầu thủ có cái chân trái cực kỳ điệu nghệ, tuổi đời còn rất trẻ nhưng anh đang dần nổi lên như là một tiền vệ cánh trái hay nhất giải ngoại anh mùa giải năm ngoái. Sự góp mặt của anh sẽ làm đau đầu nhiều hàng phòng ở mùa giải năm nay.
 
Joe Hart (Man City)
 
 
Đây là thủ môn dự bị của đội tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup 2010. Anh còn rất trẻ và sẽ có nhiều thời gian để học hỏi những kinh nghiệm quý báu cho những thành công sau này.
 
Kieran Gibbs (Arsenal)
 
Cầu thủ đang được mọi người nhắc đến như là sự thay thế hoàn hảo cho Ashley Cole ở bên cánh trái của đội tuyển Anh. Tốc độ sức mạnh ở những pha leo biên chính là những điểm mạnh của cầu thủ chạy cánh mới 20 tuổi này.