Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 13/12/2012

Mang thai là thời kỳ hạnh phúc nhất của người phụ nữ, và các WAGs cũng không ngoại lệ khi “chạy” theo mốt khoe bụng bầu. Dù khỏa thân hay mặc quần áo bầu thì trông họ vẫn hết sức quyến rũ.

Siêu mẫu Romanella Amato, bạn gái của tiền đạo đang khoác áo Malaga, Saviola là nàng WAGs mới đây nhất khoe ảnh bụng bầu của mình. Bức ảnh được cô đăng tải trên Twitter kèm theo lời chú thích: "Tôi mới có một chút bụng nhưng điều này vẫn thật tuyệt vời". Theo thông tin, Amato đã có thai được 3 tháng rưỡi và hẳng nhiên việc được lên chức cha khiến Saviola không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Chúa đã ban cho chúng tôi điều tuyệt vời nhất, sự kỳ diệu của cuộc sống, kết quả của tình yêu 7 năm giữa chúng tôi".

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 1
Amato càng trở nên mặn mà trong thời gian mang bầu
 
Nữ hoàng nhạc Latin Shakira – nàng WAGs của Pique lại tận hưởng hạnh phúc mang bầu một cách rất nhẹ nhàng. Dịu dàng ngả người dựa vào chàng trung vệ mắt xanh điển trai, bà bầu 35 tuổi hạnh phúc khoe mầm sống đang lớn dần trong bụng. Cặp đôi sẽ đón em bé đầu lòng vào đầu năm sau.

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 2
Shakira vén áo khoe bụng bầu trên Twitter
 
Raffaella Fico, bồ cũ đã sinh cho Balotelli một cô công chúa, cũng từng thích khoe niềm hạnh phúc sắp làm mẹ bằng việc 'cởi đồ' trên sàn catwalk. Thời điểm đó sắp tới ngày sinh nở nhưng người mẫu 24 tuổi vẫn đi diễn thời trang và đặc biệt thích khoe cái bụng bầu đồ sộ của mình.

 Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 3
Mang cả bụng bầu lên sàn catwalk
 
Evangelina Anderson – vợ cũ của tiền vệ Demichelis lại chọn cách khoe nét quyến rũ với bụng bầu gần 8 tháng khi xuất hiện trong trạng thái nude trên tạp chí “Gente”. Sắp sinh nở nhưng cô nàng siêu mẫu vẫn giữ nguyên vẻ bốc lửa làm biết bao quý ông đắm say.

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 4
Evangelina vô cùng hấp dẫn với bụng bầu của mình trên tạp chí
 
Mùa hè vừa qua cũng là thời điểm được các bà bầu “tận dụng” để mặc bikini khoe bụng. Dù bầu bí đã khá to nhưng Yolanda Cardona – vợ của thủ thành Barcelona, Victor Valdes vẫn không ngại diện bikini 2 mảnh ra biển dạo chơi cùng chồng và con trai. Hiện tại, vợ Valdes cũng đã sinh cho thủ thành Barca một cậu con trai kháu khỉnh.

        Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 5
Bầu bì càng khiến cho Cardona thêm phần quyến rũ
 
Còn cô nàng Imogen Thomas, bồ cũ của Giggs lại gây chú ý khi đăng tấm ảnh chỉ mặc mỗi quần lót để lộ bụng bầu 8 tháng đồ sộ trên Twitter. Người đẹp đang mang thai ở tháng thứ 7 và sẽ sinh em bé vào đầu năm sau, cha của đứa bé là doanh nhân Adam Horsley.

 Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 6
Imogen không ngần ngại gia nhập “CLB của các bà bầu sexy thích khoe bụng”
 
Danielle Lloyd, cựu hoa hậu Anh và giờ là bà xã tiền vệ Jamie O' Hara có lẽ là bà bầu thích khoe bụng nhất. Khi mang thai cậu quý tử đầu lòng, Archie, người đẹp không ngại ngần 'bế bụng' chụp ảnh cho tạp chí. 

Khi Archie mới được ba tháng tuổi, Danielle lại 'dính' bầu lần nữa. Lần mang thai thứ hai, hoa hậu 'sát' cầu thủ thậm chí còn táo bạo hơn, khỏa thân khoe bụng. Số lần bà mẹ hai con đình đám này mặc váy bó sát hay diện bikini đi nghỉ mát khoe bụng không đếm xuể.

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 7

Jenny Thompson, cô nàng gái gọi suýt làm tổ ấm của Rooney tan nát, cũng đang chuẩn bị tới ngày sinh nở. Tháng trước, Jenny còn gửi cho Danny Simpson, hậu vệ Newcastle ảnh bụng bầu 8 tháng của nàng và được khen là 'vẫn sexy'. Ngoài quan hệ tình ái với Rooney, cô nàng gái gọi này còn từng lên giường với Balotelli. Jenny đang mang thai nhưng nhất quyết không chịu tiết lộ danh tính bố đứa bé sắp chào đời.

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 8
Jenny từng suýt làm gia đình của R10 tan nát

Sở hữu thân hình đẹp mê hồn nên Aida Yespica, tình cũ của một loạt sao từng thi đấu ở Serie A như Matteo Ferrari, Inzaghi hay Mutu, cũng không ngại thoát y khi mang bầu bé Aaron. Cậu nhóc là kết quả tình yêu của người đẹp Venezuela và Ferrari.

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 9
Dù mang thai nhưng Aida sở hữu một thân hình rất gợi cảm

Bà xã gợi cảm của Buffon, Alena Seredova, cũng một thời 'hoành tráng' vác cả bụng bầu lên sàn diễn thời trang khi có thai cậu quý tử đầu lòng Louis Thomas năm 2008. Sau khi sinh bé thứ hai David Lee, nàng Á hậu CH Czech 1998 này mặc kín đáo hơn. Alena tâm sự, việc là mẹ của hai con trai không cho phép cô mặc quá phóng túng, hở hang như trước.

Những nàng Wags bụng bầu nhưng vẫn cực sexy 10
Bà xã của "người nhện" Buffon vẫn lên sàn catwalk để "khoe" bụng bầu

Có thể nói, dù có dùng muôn vàn cách để các nàng WAGs khoe bụng bầu, nhưng “khoe” cũng chỉ để họ thể hiện sự tự hào và niềm hạnh phúc khi sắp được làm mẹ của mình. Và người hâm mộ trước những hình ảnh này hẳn cũng không ngại ngần gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp nhất đến ngày họ được thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình.