Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:27 28/01/2013

Thể thao tuần qua được tóm tắt bởi những bức ảnh đầy ấn tượng...

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 1
Erik Koch "dằn mặt" Ricardo Lamas trong buổi công bố hạng cân của giải UFC hôm 25-1 tại nhà hát Chicago, bang Illinois.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 2
Earl Clark (số 6) của LA Lakers lên rổ ghi điểm trước sự truy cản một cách bất lực của Kevin Durant trong trận Oklahoma City Thunder tiếp LA Lakers tại Staples Center.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 3
Tay vợt người Pháp Jo-Wilfred Tsonga di chuyển để tung ra một cú đánh phải tay trong trận đấu với Roger Federer ở ngày thi đấu thứ 10 của Australia Open tại Melbourne.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 4
"Thánh" Iker tươi cười sau ca phẫu thuật chữa trị thành công chấn thương ngón tay cái mà anh gặp phải ở trận Real hòa Valencia 1-1 ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Với chấn thương này, Iker sẽ phải ngồi ngoài 12 tuần và bỏ lỡ rất nhiều trận quan trọng của Real.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 5
Tay vợt người Belarus, Victoria Azarenka "pose" hình với chiếc cúp vô địch nội dung đơn nữ tại Australia Open sau khi vượt qua Li-Na trong trận chung kết.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 6
Olivier Giroud tung một cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân trái, mở tỉ số cho Arsenal trong trận thắng 3-2 chật vật của Pháo Thủ trước chủ nhà Brighton & Hove Albion ở vòng 4 FA Cup.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 7
Javier Chicharito với cú vô-lê vào lưới Fulham để nâng tỉ số lên 3-0 đồng thời giúp MU đoạt vé đi tiếp vào vòng 5 FA Cup.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 8
Các cầu thủ Real Madrid mặc chiếc áo "Animo, Iker - Sớm bình phục nhé, Iker" trước trận đấu với Getafe tối qua để động viên thủ môn đội trưởng Iker Casillas với chấn thương ngón tay mà anh mới gặp phải.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 9
Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Getafe bằng cách chỉ lên khán đài, nơi có mẹ đẻ và con trai Ronaldo Jnr của anh. Ở trận đấu này, Ronaldo đã lập được 1 hattrick chỉ trong có 10 phút và cùng với bàn thắng của Ramos, giúp Real đè bẹp Getafe với tỉ số 4-0.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 10
Lionel Messi dùng "siêu tốc độ" của mình để vượt qua cả thủ môn lẫn hậu vệ bên phía Osasuna để mở tỉ số cho Barca trong trận Barca 5 - 1 Osasuna vừa diễn ra rạng sáng nay (giờ VN).

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 11
Andy Murray cay đắng nhìn Djokovic đăng quang Australia Open nội dung đơn nam ở trận chung kết tối qua tại Rod Laver Arena, Melbourne.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 12
Trung vệ đội trưởng John Terry sung sướng ăn mừng sau khi Torres có bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 cho Chelsea trước "nhược tiểu" Brentford ở vòng 4 FA Cup tối qua. Với kết quả này, Chelsea và Brentford sẽ phải có trận đá lại trên sân Stamford Bridge để phân định thắng thua.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 13
Ben Laughlin của đội Cricket Australia bay người chụp bóng cứu cho đội nhà khỏi bị mất điểm trong trận đấu với đội Cricket Sri Lanka tại ANZ Stadium.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 14
Tay chèo Pavel Foukel của CH Séc nỗ lực hoàn thành phần thi của mình trên sông Kawerau tại giải Canoeing đang diễn ra tại New Zealand.

Những khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất trong tuần 15
Frank Romel của đội Đức tranh tài ở nội dung đồng đội tại giải trượt ván vô địch thế giới đang diễn ra tại Thụy Sĩ.