Những khoảnh khắc đáng yêu của Brooklyn và Harper Seven khiến fan “tan chảy”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 11/07/2015

Harper Seven vừa đón sinh nhật lần thứ 4 và kể từ khi chào đời, cô công chúa nhỏ luôn nhận được những tình cảm đặc biệt từ mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là cậu anh cả Brooklyn.


Hồi còn khoác áo PSG (2013), cả gia đình Becks đã tới Paris để cổ vũ cho cựu thủ quân ĐT Anh. Trên khán đài sân Parc des Princes, Brooklyn khéo léo cưng nựng cô út giúp mẹ Vic. 


Người ta hay nói, con gái là người tình kiếp trước của cha, nhưng Brooklyn cũng cưng chiều Harper Seven chẳng hề kém bố Beckham. Mỗi khi chàng tiền vệ điển trai và Vic bận việc, một tay Brooklyn chăm sóc cho các em, đặc biệt là cô em gái út.


Brooklyn bế Harper Seven kiểu một bên khá thành thục. Khi ấy nhìn Harper vô cùng mũm mĩm, đáng yêu. 


Những khoảnh khắc khiến nhiều fan ghen tị. Khi Harper ngã sóng soài, Brooklyn ân cần hỏi han, dỗ dành cô bé cùng bố Becks.


Hai anh em Brooklyn và Harper Seven dạo phố với trang phục ton sur ton. 


Cậu cả nhà Becks vuốt má cô em gái út đang ngủ ngon lành trên chiếc xe đẩy khi đi dạo phố.


Hồi đầu năm nay, Vic đưa các con ra sân bay đón chồng. Brooklyn bế Harper Seven lọt thỏm trong vòng tay và âu yếm thơm cô em gái út.


Hai anh em có khoảnh khắc rất đẹp khi chờ bố Becks ra sân bay.


Hồi giữa tháng Tư vừa qua, Vic đón sinh nhật tuổi 41 (17/4). Harper bế em vào lòng để bố Becks rảnh tay tặng quà sinh nhật cho cựu thành viên nhóm Spice Girl.


Harper Seven có vẻ rất thích được anh cả bế ẵm trên tay.


Brooklyn bế em gái Harper về nhà sau khi tham dự lễ ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2015 của mẹ Victoria hồi háng 2 vừa qua.


Lần gần nhất hình ảnh Brooklyn cưng chiều em gái là khi cô út nhà Becks tập xe trước vườn nhà. Brooklyn cần mẫn chạy theo giữ xe để tránh cho Harper Seven bị ngã trong buổi tập đầu tiên. “Con bé có 3 người anh sẽ đưa nó ra ngoài, 3 người anh sẽ ăn cùng nó, 3 người anh sẽ đưa nó về và 1 ông bố đang chờ nó ở nhà”- Beckham từng chia sẻ về tình cảm mà cả gia đình dành cho cô công chúa nhỏ. Harper Seven quả thực là quá may mắn khi sinh ra trong một gia đình không chỉ nổi tiếng, mà luôn tràn ngập tình yêu thương.