Những khoảnh khắc cực dễ thương của James Rodriguez và cô công chúa nhỏ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:26 27/12/2015

Ngôi sao điển trai của Real Madrid chia sẻ rất nhiều hình ảnh với những biểu cảm ngộ nghĩnh giữa anh và cô con gái đầu lòng Salome.

James Rodriguez được cả thế giới chú ý sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014. Sau khi tỏa sáng trên đất Brazil, ngôi sao người Colombia chuyển tới Real Madrid với mức phí 80 triệu bảng.

Điển trai, trẻ tuổi và tài năng, James Rodriguez nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều cô gái trẻ. Không ít người đẹp, chân dài đã bày tỏ mong muốn được gắn bó cùng anh. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 đã có gia đình và là người chồng, người cha mẫu mực.

james13-5dd30
Với James Rodriguez gia đình luôn là ưu tiên số 1

Là một ngôi sao trên sân cỏ nhưng James Rodriguez cũng là người đàn ông của gia đình. Anh thường dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con gái và rất hay khoe ảnh vợ con trên Instagram cá nhân.

Ngôi sao Real Madrid còn có một hình xăm in tên của con gái ở cánh tay. Sau mỗi bàn thắng của mình, anh luôn hôn lên đó như muốn chia vui cùng cô con gái.

james10-5dd30
Tháng 5/2013, công chúa nhỏ Salome chào đời. Cô bé là trái ngọt đầu tiên của cuộc hôn nhân lãng mạn giữa James Rodriguez và Daniela Ospina, em gái thủ thành David Ospina, đồng đội của Rodriguez tại ĐT Colombia.

james14-e14cb
Ông bố trẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh âu yếm con gái khi cô bé còn nhỏ

James5-5dd30
Cha con nhà Rodriguez nhí nhảnh tại bể bơi

James1-5dd30
Ông bố điển trai và cô con gái đáng yêu "pose" hình trên máy bay. Vẻ xinh xắn, dễ thương của bé Salome "đốn tim" fan hâm mộ. Cô bé được xem là "đối thủ" nặng ký của Harper Seven, "công chúa" nhà Becks - Vic.

James2-5dd30
Bé Salome tình cảm hôn má ông bố điển trai

James3-5dd30
Hình ảnh cha con James Rodriguez đi dạo khiến nhiều fan thích thú

James4-5dd30
Khoảnh khắc đáng yêu của cha con "mỹ nam" Real Madrid.

James6-5dd30
Ông bố điển trai "pose" hình cùng con gái yêu mọi lúc mọi nơi.

james9-5dd30
Salome như "báu vật" vô giá của ngôi sao người Colombia

james11-5dd30

james12-5dd30
Những khoảnh khắc "khó đỡ" của hai cha con James Rodriguez