Những hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất V-League 2015

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 19/12/2014

V-League 2015 sắp khai màn, hãy cùng điểm lại những bản hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá "nội".

1. Công Vinh (B.Bình Dương).

Những hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất V-League 2015 1
Công Vinh chính là quả "bom tấn" đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam mùa giải 2015.

Với bản hợp đồng 3 năm trị giá 6 tỉ cùng B.Bình Dương, Công Vinh được cho là người nổ “bom tấn” đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam mùa bóng 2015.

Việc chi đậm để có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Việt Nam mùa bóng mới cho thấy mục tiêu của đội bóng đất Thủ quyết bảo vệ ngôi vô địch. Khoác áo B.Bình Dương V-League 2015, CV9 sẽ là cái tên đáng chú ý được bổ sung vào đội hình nhiều ngôi sao như Tấn Trường, Trọng Hoàng, Anh Đức, Văn Hoàn, Tấn Tài, Phước Tứ, Đình Luật.


2. Timothy Anjembe (Thanh Hóa).

Những hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất V-League 2015 2
Tiền đạo Timothy được kỳ vọng sẽ giải quyết được bài toán hàng công cho đội bóng xứ Thanh mùa bóng mới 2015.

V-League 2014 vừa khép lại, đội bóng xứ Thanh đã nhanh tay có được chữ ký của tiền đạo Timothy. Với lối chơi mạnh mẽ, nền thể lực sung mãn, “bò mộng” Timothy luôn là nỗi lo sợ với mọi hàng thủ ở V-League.

Nên nhớ, mùa bóng 2014 chân sút người Nigeria đã 18 lần lập công cho HAGL. Không tiếc tiền để có được sự phục vụ của “sát thủ” Timothy trong mùa bóng mới, nhưng Thanh Hóa vẫn phải cài vào những điều khoản ràng buộc khá rõ ràng, bởi chân sút này vốn "lắm tài nhiều tật". Ngoài tiền đạo Timothy, đội bóng xứ Thanh còn có thêm hai sự bổ sung rất chất lượng là tiền vệ Sỹ Cường (chuyển đến từ Hà Nội T&T) và tiền đạo Đình Tùng (Hải Phòng).

3. Huỳnh Kesley Alves (Đồng Nai).

Những hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất V-League 2015 3
Với Huỳnh Kesley và Hải Anh, HLV Trần Bình Sự phần nào yên tâm về khâu ghi bàn của Đồng Nai.

Huỳnh Kesley không còn phong độ đỉnh cao như những ngày tháng khoác áo XT Sài Gòn, B. Bình Dương. Nhưng với kinh nghiệm và lối chơi đậm chất kĩ thuật, tiền đạo này vẫn được Đồng Nai tin tưởng lựa chọn để giải quyết bài toán trên hàng công.

Mới đây (17/12) trong chiến thắng 4-0 ở trận giao hữu của Đồng Nai trước Hà Nội T&T trên sân Biên Hòa, tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng. Mùa tới, Đồng Nai sẽ có hàng công cực mạnh khi kỹ thuật và kinh nghiệm của Kesley được kết hợp với sức trẻ và sự càn lướt của tiền đạo đang khoác áo ĐTQG Hải Anh
.

4. Văn Thắng (Cần Thơ).

Những hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất V-League 2015 4
Với việc khoác áo tân binh Cần Thơ mùa bóng 2015, tiền vệ đa năng Lê Văn Thắng sẽ đóng vai trò thủ lĩnh ở tuyến giữa đội bóng xứ Tây Đô.

Nhận được rất nhiều lời mời từ Đồng Nai, Thanh Hóa và QNK. Quảng Nam nhưng tiền vệ Văn Thắng đã theo chân HLV Văn Sỹ về thi đấu cho Cần Thơ. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm của Văn Thắng với đội bóng xứ Tây Đô không được tiết lộ về khoản tiền lót tay. Nhưng với mặt bằng của cầu thủ Việt Nam, Thắng “điếc” nhiều khả năng cũng chỉ nhận khoảng 1 tỉ đồng/năm và tiền lương từ 20-30 triệu đồng/tháng.

5. Darko Lukanovic (HAGL).

Những hợp đồng “bom tấn” được kỳ vọng nhất V-League 2015 5
Tiền đạo Darko Lukanovic đang là niềm hy vọng của HAGL kết nối các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh tại V-League 2015.

Tiền đạo người Thụy Điển Darko Lukanovic đang là niềm kỳ vọng rất lớn của ban huấn luyện HAGL ở V-League 2015. Với kinh nghiệm thi đấu dày dạn, sự vượt trội về mặt thể hình, cầu thủ từng là đồng đội của Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung cần thiết trên sân cho những đàn em như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng... mỗi khi xuất trận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày