Những hình ảnh mới nhất về Arsenal ở châu Á

NamBun, Theo 00:00 13/07/2011

Dàn sao thượng hạng của Arsenal đã có mặt tại Malaysia rồi nhé!

Hôm 10/7 vừa qua, dàn sao hảo hạng của HLV Arsene Wenger đã có mặt tại Malaysia, địa điểm đầu tiên trong tour du đấu châu Á của The Gunners.
 
Dàn sao của Arsenal đã tới Malaysia

Hầu hết các ngôi sao sáng nhất của Arsenal đều có mặt trong chuyến du đấu lần này, ngoại trừ đội trưởng Cesc Fabregas và tiền đạo mới chiêu mộ từ Lille Gervinho. Trong khi F4 đang phải vật lộn với chấn thương gân kheo thì tiền đạo Gervinho lại không kịp chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho chuyến du đấu lần này.

Ngoài những cái tên đã rất quen thuộc với các fan hâm mộ của “pháo thủ” như Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Theo Walcott, Alex Song hay Jack Wilshere, trong danh sách du đấu lần này còn có những cái tên còn rất mới. Điển hình là cầu thủ chạy cánh người Nhật Ryo MyaichiCarl Jenkinson , hậu vệ trẻ vừa được Arsenal chiêu mộ từ Chalton hồi đầu hè.

Được biết, trong tour châu Á hè này, Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên với đội bóng Ngôi sao Malaysia XI vào ngày 13/7. Sau đó 3 ngày sẽ là trận đấu với đội bóng Hàng Châu Greentown (Trung Quốc).

Danh sách 23 cầu thủ có mặt trong tour du đấu mùa hè của Arsenal:

Wojciech Szczesny, Vito Mannone, Sebastien Squillaci, Johan Djourou, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Laurent Koscielny, Andrey Arshavin, Marouane Chamakh, Ryo Miyaichi, Armand Traore, Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Theo Walcott, Alex Song, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Denilson, Aaron Ramsey, Emmanuel Frimpong, Samir Nasri, Carlos Vela, Robin van Persie.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của The Gunners tại Malaysia.

Các cầu thủ tranh thủ post hình và chuyển hành lý lên máy bay.
 
 
 
Ngôi sao 18 tuổi người Nhật Bản – Ryo Miyaichi.
 
 
 
Giáo sư Wenger là người xuống máy bay đầu tiên.
 
 
Các pháo thủ tỏ ra rất hứng thú với màn tiếp đón của nước chủ nhà.