Những điều khác biệt chỉ có tại Revive VUG 2014

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 13/05/2014

Nhìn lại chặng đường Revive VUG đã đồng hành trong suốt quá trình xây dựng một sân chơi thể thao cho các bạn sinh viên, Revive VUG đã tạo rất nhiều dấu ấn riêng cho mình, đó là những điều cộp mác thương hiệu mà “Chỉ riêng Revive VUG mới có”.

Revive VUG đã mang lại cho các bạn sinh viên rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ.
 
1. Revive VUG – Nơi các CĐV có thể tự chọn màu cờ sắc áo, niềm tự hào của trường mình. 
 
Từ việc chọn logo, linh vật và màu sắc đại diện riêng cho trường mình, Revive VUG đã tạo nên tinh thần tự hào và lòng kiêu hãnh cho các đội tuyển thi đấu trong giải. Việc khoác lên màu áo của riêng trường mình đã nâng cao tinh thần đoàn kết cho đội tuyển thi đấu và các cổ động viên hơn rất nhiều. 
 
Màu cờ sắc áo của từng trường mang rất nhiều ý nghĩa, giúp và thể hiện cá tính, bản sắc và tinh thần của riêng từng trường.
 
2. Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ Thể thao “Tôi yêu trường tôi – Tôi yêu thể thao”
 
 Một điểm đặc biệt của giải thể thao Revive VUG là việc tổ chức cuộc thi Đại sứ Thể thao “Tôi yêu trường tôi – Tôi yêu thể thao.” Cuộc thi đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên đại diện của các trường thể hiện tài năng và sự năng động, bên cạnh đó tăng cường sự giao lưu giữa các sinh viên, đây là cơ hội giúp các bạn được trải nghiệm và hoàn thiện hơn, qua đó định hướng đúng đắn vẻ đẹp tài năng, lối sống tâm hồn, thúc đẩy phong trào thể thao, phổ biến việc rèn luyện thể chất hơn trong các bạn sinh viên. 
 
Bạn Nguyễn Thị Xuân Mai - Đại sứ Thể Thao Toàn thành đầu tiên của giải Revive VUG 2014.
 
3. Sân khấu độc, đẹp, lạ và chỉ có tại Revive VUG
 
Ở bộ môn thi đấu Nhảy đối kháng, Revive VUG cũng đã tạo nên điểm vô cùng khác biệt ở việc thiết kế sân khấu. Ngoài 2500 chỗ ngồi trên khán đài, VUG còn thiết kế phần sân khấu khán đài dạng vòng tròn ngay dưới sân để tạo bầu không khí thi đấu hứng khởi và sôi động hơn, bên cạnh đó việc thiết kế sân khấu như vậy sẽ thuân tiện cho việc các cổ động viên theo dõi các màn trình diễn.
 
Thiết kế sân khấu mới của Nhảy đối kháng đã tạo không khí thi đấu có tính đối kháng rõ rệt.
 
4. Campus Tour – Hành trình hứng khởi hướng tới sinh viên 
 
Campus Tour cũng là một trong số những hoạt động độc đáo có một không hai nằm trong khuôn khổ Giải Thể Thao Revive VUG. Hẳn các bạn sinh viên sẽ không thể quên được những trò chơi cực kì vui nhộn cùng MC, những ca khúc mà các khách mời vô cùng dễ thương đã dành tặng riêng trường các bạn.Vượt qua khuôn khổ các trận đấu hàng tuần, Revive VUG đã tới gần hơn với sinh viên ngay tại ngôi trường các bạn theo học, mang đến những giờ phút giải trí về mặt tinh thần và thể chất tràn đầy hứng khởi.
 
Không khí cuồng nhiệt và sôi động tại các Campus Tour!
 
Revive VUG không chỉ đơn thuần là một giải thể thao, đây còn là một sân chơi nơi các bạn trẻ được truyền cảm hứng về một phong cách sống năng động cùng tinh thần rèn luyện thể chất, tăng cường sự giao lưu giữa các trường, nâng cao niềm tự hào trường, giúp các bạn sinh viên thêm yêu và hãnh diện về ngôi trường mình đang học. Đó cũng là mục tiêu và mong muốn của giải khi đến với các bạn sinh viên.
 
Truy cập ngay website: http://vug.vn/, facebook: https://www.facebook.com/VUG.vnhttps://www.facebook.com/Revive.Vietnam để được cập nhật thông tin về giải và tham gia các hoạt động bên lề hấp dẫn.