Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 01/01/2015

Trong làng bóng đá đầy rẫy cám dỗ, vẫn có những đôi uyên ương cùng viết nên những câu chuyện cổ tích đời thường khiến người hâm mộ cảm động.

1. David Beckham – Victoria Beckham

Để có được cuộc hôn nhân bên vững suốt 15 năm không phải là điều dễ dàng với bất kỳ cặp vợ chồng nào, nhất là với cặp đôi nổi tiếng như David và Victoria Beckham. Ít ai biết chàng tiền vệ điển trai của MU đã “cảm nắng” Victoria từ lâu, anh rất hâm mộ cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm Spice Girls và thường xuyên ngắm cô qua TV. Cuối cùng, Beckham cũng có dịp gặp gỡ người trong lòng của mình khi Posh Spice đến sân Stamford Bridge xem MU và Chelsea thi đấu. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 1
Becks và Vic ngày mới yêu.

Lúc đó, Victoria còn khiến Beckham “sướng rơn” khi mặc áo có in tên anh. Tuy nhiên, thực chất là nữ ca sĩ không hề biết gì về bóng đá mà chỉ chọn đại áo đấu của một cầu thủ đẹp trai để chụp hình quảng cáo cùng nhóm Spice Girls. Cũng chính vì thế mà người quản lý Simon Fuller đã giới thiệu cô với Beckham, người may mắn được cô chọn. Sau lần đó, Beckham còn có dịp gặp lại Victoria lần nữa khi nữ ca sĩ đến sân Old Trafford. Lần này, cựu tiền vệ MU đã không bỏ lỡ cơ hội để xin số người đẹp.

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 2
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

Cứ thế, mối tình giữa Beckham và Victoria từ từ nảy nở. Cả hai lén lút qua lại suốt 3 tháng trời và chỉ bị phát hiện khi hôn nhau ở bãi đỗ xe của một nhà hàng. Ngày 4 tháng 7 năm 1999, mối quan hệ giữa hai người được nâng lên một bước mới khi Beckham trao nhẫn cho Victoria tại lâu dài Luttrelstown ở Ireland. Trong 8 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 3 quý tử kháu khỉnh: Brooklyn, Romeo và Cruz. Đến năm 2011, gia đình nhà Becks chính thức “đủ nếp đủ tẻ” khi Posh Spice sinh hạ công chúa Harper Seven đáng yêu.

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 3
Beckham và 3 cậu quý tử kháu khỉnh. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 4
Cựu tiền vệ hết mực cưng chiều con gái Harper. 

Dù vậy, không cuộc hôn nhân nào là hoàn hảo tuyệt đối, đặc biệt là với cầu thủ điển trai và đào hoa như David Beckham. Đã vài lần Becks sa ngã trước sự cám dỗ của những bóng hồng khác, nhưng nhờ sự hy sinh thầm lặng của Vic, cuộc hôn nhân của hai người mới được bền vững đến hiện tại. Vic biết làm to chuyện chỉ tổ xấu mặt đôi bên, vì thế cô quyết định lặng lẽ nuôi dạy các con để chờ chồng quay đầu. May mắn cho Vic, Beckham chỉ nhất thời “say nắng” và rồi cũng nhanh chóng nhận ra ai mới là người phụ nữ thật sự của đời mình. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 5
Beckham từng “lung lạc” nhưng rồi anh đã nhận ra Victoria mới là tình yêu đích thực của đời mình. 

Đến nay, vợ chồng Becks đã bên nhau 15 năm và được xem là điển phạm của gia đình mẫu mực. Mặc dù Becks không còn là cầu thủ và Vic cũng không còn là ca sĩ, hai người vẫn biết cách xây dựng đế chế của riêng mình. Giờ đây, Posh Spice đã tạo lập được vị thế trong làng thời trang, còn Becks sắp sửa trở thành ông chủ của một đội bóng. Vừa có tiền, có quyền lực, lại có thêm 4 đứa con xinh xắn, có thể nói gia đình nhà Becks không còn phải đòi hỏi gì nữa.  

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 6
Gia đình Becks được xem là hình mẫu điển hình của một gia đình hạnh phúc và thành công. 

2. Kaka – Caroline Celico

Chuyện tình của Kaka và Caroline Celico được ví như truyện cổ tích ngoài đời thực. Tình cờ gặp nhau, yêu nhau rồi đến với nhau, sau hơn 9 năm kết hôn, cả hai đã có 2 thiên thần nhỏ, bé Luca 6 tuổi và Isabella 3 tuổi. Kaka và Caroline gặp nhau vào năm 2002, khi Kaka vừa tròn 20 tuổi và đang là ngôi sao đầy triển vọng ở Sao Paulo, còn Caroline chỉ là một cô gái tuổi teen bình thường sắp bước sang tuổi 15.

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 7
Vợ chồng Kaka ngày mới quen.

Theo lời kể của Caroline, lần đầu tiên cô gặp Kaka là ở ngoài sân bay. Lúc đó cô chỉ nhìn thấy tấm lưng của tiền vệ AC Milan, nhưng đến khi nhận ra anh là ai, cô vội vàng chạy đến xin chữ ký cho mình và một người bạn. Ngay từ khoảnh khắc nhìn thấy Caroline, chàng cầu thủ người Brazil đã ngất ngây trước nét đẹp trong sáng và thánh thiện của cô nữ sinh trẻ. Sau khi làm bạn với nhau một thời gian, Kaka quyết định ngỏ lời yêu với cô gái xinh đẹp kém mình 5 tuổi.

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 8
Kaka và Caroline “như hình với bóng” đi dự sự kiện. 

Cuối năm 2005, sau 3 năm hẹn hò, Kaka quyết định rước bạn gái về dinh. Lúc đó Caroline vừa tròn 18 tuổi, còn Kaka đã bước sang tuổi 23. Là những con chiên ngoan đạo tôn thờ Chúa hết mực, Kaka và Caroline vẫn còn “trinh nguyên” cho đến tận đêm tân hôn. Tháng 6 năm 2008, vợ chồng Kaka chào đón đứa con trai đầu lòng, bé Luca Celico Leite. 3 năm sau, cặp đôi hạnh phúc đón chào công chúa nhỏ Isabella. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 9
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng “Thiên thần” người Brazil.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nào cũng phải trải qua ít nhiều sóng gió. Tháng 11 năm nay, người hâm mộ rất đỗi bàng hoàng khi hay tin vợ chồng Kaka tuyên bố ly dị. Kaka bị nghi ngờ dan díu với hoa hậu Jakelyn Oliveira còn Caroline bị nghi ngờ cặp kè với cố vấn điển trai Fernando Bento. Cứ tưởng chuyện tình đẹp như cổ tích của “Thiên thần” người Brazil và nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ chấm dứt, đáng mừng là hai vợ chồng đã nhanh chóng nối lại tình duyên. 

Mới cách đây 2 hôm, Kaka và Caroline cùng đăng ảnh ôm nhau mùi mẫn lên mạng xã hội như một lời khẳng định cả hai đã “gương vỡ lại lành”. Tính đến nay, vợ chồng Kaka đã cưới nhau được 9 năm và bên nhau 12 năm, người hâm mộ đều mong rằng cựu tiền vệ Milan và bà xã Caroline sẽ hạnh phúc mãi mãi. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 10
Vợ Kaka đăng ảnh được chồng ôm hôn trìu mến. 

3. Cristiano Ronaldo – Irina Shayk

Ngày xưa, nếu nhắc đến tên Cristiano Ronaldo, chắc hẳn 9 trong 10 người sẽ nói rằng đây là một anh chàng trăng hoa chơi bời lêu lổng thay bồ như thay áo. Nhưng giờ đây, CR7 đã hoàn toàn lột xác. Không chỉ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới với khả năng săn bàn tuyệt đỉnh, Ronaldo còn được biết đến là một người bao dung và hay làm từ thiện. Nhắc đến sự thay đổi của chân sút Real Madrid, hiển nhiên không thể bỏ qua công lao của Irina Shayk, chính siêu mẫu xứ bạch dương là người đã “thuần hóa” được chàng cầu thủ đào hoa năm nào. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 11
Ronaldo và Irina trong những ngày đầu hẹn hò. 

Ronaldo và Irina gặp nhau lần đầu tiên vào buổi chụp hình cho Armani Exchange năm 2010. Lúc đó, CR7 ngay lập tức bị hút hồn bởi nhan sắc ngọt ngào của chân dài người Nga. Với bản tính đào hoa vốn có, anh nhanh chóng tiếp cận Irina nhưng cũng mất kha khá thời gian mới xin được số điện thoại của người đẹp. Kể từ đó, cặp đôi âm thầm hẹn hò nhưng chẳng mất nhiều thời gian để cánh săn ảnh vạch trần mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, bấy giờ ai cũng cho rằng CR7 chỉ “ham của lạ” chứ không thật sự có ý định gắn bó lâu dài với Irina. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 12
Ronaldo thật sự nghiêm túc trong mối quan hệ với Irina.

Thời gian đã chứng minh điều ngược lại. Đã hơn 4 năm từ lúc cặp “trai tài gái sắc” bắt đầu hẹn hò với nhau và cả hai vẫn đang rất hạnh phúc. Thậm chí nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng chủ nhân QBV 2013 sẽ rước Irina về dinh vào năm tới. Kể từ khi xác định quan hệ với Irina, Ronaldo gần như bỏ hẳn thói bay bướm và chỉ chung tình với một mình bạn gái. Mặc dù có rất nhiều chân dài lên báo tố cáo Ronaldo “ăn chả”, nhưng hầu hết đều là tin vịt vô căn cứ. Trong những lần bạn trai bị tố ngoại tình, Irina im lặng tuyệt đối và không ít lần bày tỏ cô luôn tin tưởng vào CR7. Ngay cả lúc siêu sao người Bồ bất ngờ ôm con về nuôi, chân dài người Nga cũng không tỏ thái độ khó chịu mà còn cưng chiều con riêng của anh hết mực. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 13
Irina rất yêu thương bé Ronaldo Jr. 

Còn nhớ lúc Ronaldo lên sân khấu nhận giải QBV hồi đầu năm 2014, Irina ngồi bên dưới cũng không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc. Bản thân siêu mẫu 28 tuổi không thích thú gì với bóng đá, nhưng cô vẫn mãn nguyện vì bạn trai giành được thành tựu to lớn trong sự nghiệp. Để hâm nóng tình cảm vì hai người thường xuyên làm việc xa nhau, mỗi ngày Irina đều gọi điện thoại cho Ronaldo dù cô đang ở Moscow, New York hay bất cứ đâu. Irina muốn Ronaldo biết rằng anh rất quan trọng với cô và cô muốn chia sẻ với anh về mọi thứ. 
Zz13: Irina rưng rưng nước mắt nhìn bạn trai nhận giải.

Có một cô bạn gái vừa xinh đẹp vừa hiểu chuyện như vậy, chẳng trách CR7 không còn hứng ra ngoài tán gái hay chơi bời đàn đúm. Vả lại, siêu sao 29 tuổi cũng đã có con trai, hiển nhiên anh cũng muốn làm tấm gương tốt cho cậu bé. Irina và Ronaldo là một cặp đôi hội đủ cả tài lẫn sắc, nếu ngày nào đó chân sút Real Madrid tuyên bố kết hôn với siêu mẫu xứ bạch dương, có lẽ người hâm mộ cũng không cần cảm thấy quá bất ngờ.  

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 14
Cặp đôi được cho sẽ kết hôn vào năm tới.

4. Lionel Messi – Antonella Roccuzzo

Messi được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đương đại, thế thì bạn gái của anh phải có nhan sắc lộng lẫy thế nào để giữ được trái tim anh trước hàng triệu fan nữ? Câu trả lời là: rất bình thường. Không có nhan sắc lộng lẫy, cũng chẳng có tài năng gì đặc biệt, thế nhưng Antonella Roccuzzo vẫn trở thành người phụ nữ duy nhất trong lòng chủ nhân 4 QBV. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 15
Messi và Antonella quen nhau từ tấm bé.

Messi quen biết Antonella từ khi mới 5 tuổi. Cô nàng là em họ của Lucas Scaglia, bạn thân của Messi ở thành phố Rosario, thậm chí hai gia đình Messi và Roccuzzo cũng là chỗ thân tình. Tuy nhiên, cây cầu gắn kết hai người có lẽ chính là Newell’s Old Boys. Đây là nơi Messi khởi nghiệp trước khi đến lò La Masia của Barcelona, còn Antonella là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng này và thần tượng của cô nàng cũng không phải ai xa lạ mà chính là Messi. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 16
Nhờ tình yêu với Newell’s Old Boys mà hai người trở nên thân thiết.

Chẳng bao lâu sau, Messi và Antonella nhanh chóng kết thành một đôi. Hiện tại, mặc dù chưa kết hôn, cặp đôi đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh tên Thiago. Giờ đây, họ đang sống hạnh phúc bên nhau trong một dinh thự lộng lẫy ở Esplugues de Llobregat, ngoại ô Barcelona. Messi chiều bạn gái hết mực và chu cấp cho cô nàng không thiếu một thứ gì. Người ngoài thường xuýt xoa bảo Antonella quá may mắn, cô sinh viên chỉ mới tốt nghiệp được 1 năm đã có thể sống trong biệt thự lộng lẫy cùng anh bạn trai nổi tiếng và cũng như không cần đau đầu về vấn đề tiền bạc.

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 17
Một nhà ba người hạnh phúc của Messi. 

5. Gerard Pique – Shakira

Chuyện tình giữa Pique và Shakira chính là minh chứng cho thấy tuổi tác không phải là rào cản trong tình yêu. Chênh nhau đến 10 tuổi, thế mà chàng trung vệ người Tây Ban Nha và cô ca sĩ gợi cảm vẫn tìm được tiếng nói chung. Hai người bắt đầu quen nhau vào năm 2010, khi Pique tham dự vào MV “Waka Waka” của Shakira. Chính sự xuất hiện của Pique đã đặt dấu chấm hết cho mối tình 11 năm với cháu của Tổng thống Argentina, Fernando de la Rua. 

Vào đầu năm 2011, cặp đôi bị phát hiện thường xuyên đi cùng nhau và sau đó là cùng tổ chức chung sinh nhật. Không bao lâu sau, hình ảnh Pique hôn Shakira tràn lan trên mặt báo khẳng định mối quan hệ của cặp đôi này.  

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 18
Shakira hạnh phúc bên “phi công trẻ” Pique.

Đến tháng 8 năm 2012, Shakira bị nghi ngờ đang mang thai đứa con đầu lòng với trung vệ Barca. Dù vậy, giọng ca của Waka Waka liên tiếp phủ nhận tin đồn đó. Thế mà chỉ 1 tháng sau, hai người chính thức thông báo về việc lên chức của mình. Giờ đây, Pique và Shakira đã có một tổ ấm riêng với quý tử Milan kháu khỉnh. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa định dừng việc sinh con khi Shakira thông báo cô sắp lên chức mẹ lần 2. 

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 19
Cặp đôi và con trai đầu lòng trên sân Nou Camp.

Có thể nói, tình yêu giữa Pique và Shakira chính là “tiếng sét ái tình”. Năm 2010, dẫu cho chỉ mới gặp Shakira chưa bao lâu, trung vệ Barca đã hùng hồn tuyên bố: “Tôi sẽ cưới cô ấy. Cô ấy là người phụ nữ của đời tôi”. Bản thân Shakira cũng không ít lần bày tỏ tình cảm dành cho bạn trai nhỏ hơn 10 tuổi: “Với người đàn ông này, tôi sẵn sàng làm mọi thứ. Đúng vậy, tôi sẽ cưới anh ấy mà không cần phải nghĩ ngợi gì cả”. Mặc dù vẫn chưa chính thức kết hôn, nhưng có lẽ với Pique và Shakira mà nói, đó chẳng qua chỉ là một thủ tục mà thôi. Quan trọng nhất là hai người yêu nhau và luôn nắm tay nhau cùng vun đắp tổ ấm của mình.

Những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá thế giới 20
Một đám cưới linh đình sẽ là cái kết đẹp cho chuyện tình của hai người. 

Nguồn: Tổng hợp.