Những bàn thắng đẹp nhất của Luis Suarez trong màu áo Liverpool

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/07/2014

Với việc Suarez chuyển đến thi đấu cho Barcelona, chắc chắn CĐV The Kop sẽ rất nhớ tiền đạo số 1 của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những pha ghi bàn siêu đẳng nhất của tiền đạo người Uruguay trong những năm tháng khoác áo Liverpool.

10. Sunderland, 20/03/2011
 
Suarez chính là người mang đến sự khác biệt từ băng ghế dự bị. Trong ngày ra mắt đầu tiên, tiền đạo người Uruguay đã ghi bàn vào lưới Stoke City. Đây là 1 bàn thắng tuyệt đẹp được thực hiện bởi cú sút lắt léo vào góc hẹp của chân sút 27 tuổi.
 

Suarez ghi bàn thắng sân khách đầu tiên cho Liverpool trong ngày đầu ra mắt.
 
9. Manchester City, 26/08/2012

Trong những ngày đầu cầm quân Liverpool, HLV Bredan Rodgers đã xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ lúc bấy giờ Manchester City tại Anfield. Sau khi Yaya Toure ghi bàn gỡ hòa cho The Citizens, vài phút sau Suarez đã lấy lại vị thế cho The Kop bằng 1 cú sút phạt không chê vào đâu được đánh bại Joe Hart

Cú sút phạt không cản nổi của Suarez.

8. Everton, 28/01/2014

Trong trận derby vùng Merseyside diễn ra vào đầu năm, The Kop đã xé tan hàng phòng ngự của The Toffees và giành chiến thắng đậm đà 4-0, bản thân Suarez cũng đóng góp 1 bàn thắng đẳng cấp. Nhân lúc các cầu thủ Everton tràn qua hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, tiền đạo 27 tuổi đã khéo léo giành bóng từ chân đối thủ và bứt tốc sang phần sân đối phương rồi đánh bại thủ thành Tim Howard
 

Suarez tô điểm cho chiến thắng của Liverpool bằng 1 bàn thắng xuất sắc. 

7. Cardiff, 21/12/2013

Với việc cả Steven Gerrard Daniel Sturridge đều chấn thương, Suarez chính là niềm hy vọng duy nhất trong cuộc đua giành chức vô địch của Liverpool. Không phụ lòng người hâm mộ, tiền đạo người Uruguay đã lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của The Kop trước Cardiff. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Suarez là 1 cú đá xoáy vô cùng điệu nghệ khiến thủ thành David Marshall có rướn người hết cỡ cũng không đỡ được. 
 

Suarez hoàn thành cú đúp với bàn thắng tuyệt đẹp (Phút 2:25)

6. Norwich, 04/12/2013

Suarez chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này. Chân sút 27 tuổi đã ghi đến 4 bàn và kiến tạo 1 bàn trong chiến thắng 5-1 tưng bừng của The Kop tại Anfield. Đáng nói nhất chính là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 vào phút thứ 35, khi tiền đạo người Uruguay tung 1 cú sút hẹp vào góc trái khung thành.
 
Trận đấu khó quên của Suarez trước Norwich. 
 
5. Stoke, 26/10/2011

Khi Liverpool đang bị Stoke dẫn trước tại SVĐ Britannia, chính Suarez đã lấy lại niềm tin cho cả đội bằng bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 53. Lần này, tiền đạo răng thỏ tiếp tục thể hiện bản năng ghi bàn tuyệt vời với 1 cú sút hiểm hóc không thể cản phá. Không chỉ vậy, chỉ 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, Suarez đã hoàn thành cú đúp giúp đội quân của HLV Kenny Dalglish thành công lọt vào vòng trong của Capital One Cup. 
 

Suarez lập cú đúp giúp Liverpool lội ngược dòng.

4. West Brom, 26/10/2013

Lại một trận đấu nữa mà Suarez đơn giản là không thể ngăn cản. Chân sút 27 tuổi tiếp tục có thêm 1 cú hattrick trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước West Brom tại Anfield. Trong số đó, ấn tượng nhất chính là pha đánh đầu vô cùng chính xác trong vòng cấm của West Brom. 
 

 Pha đánh đầu thành bàn xuất sắc của Suarez.

3. Newcastle, 04/11/2012

Liverpool đang phải đối mặt với một Newcastle cứng đầu phòng ngự chặt chẽ để bảo vệ tỷ số 1-0, tuy nhiên với Suarez thì không có gì là không thể. Ở phút thứ 67, tiền đạo người Uruguay nhận đường chuyền dài của Jose Enrique rồi khéo léo đánh bại Tim Krul
 

Suarez gỡ hòa cho Liverpool trước Newcastle. 

2. Norwich, 04/12/2013

Đây là bàn thắng đầu tiên trong cú hattrick tuyệt đỉnh của Suarez trước Norwich vào mùa đông năm ngoái. Sau cú đá bất cẩn của John Ruddy, Suarez nhanh chân giành bóng và tung cú sút cực mạnh từ khoảng cách 36 mét, đưa The Kop lên dẫn trước.

Bàn thắng từ cự li 36 mét của Suarez.

1. Norwich, 28/04/2012

Norwich có vẻ là đối thủ ưa thích của Suarez, tiền đạo người Uruguay thường có xu hướng lập “siêu phẩm” khi chạm trái The Canaries. Trong trận đấu này, Suarez đã hoàn thành 1 cú hattrick và bàn thắng “đỉnh” nhất của chân sút 27 tuổi chính là bàn thắng cuối cùng, khi anh tung cú sút táo bạo từ giữa sân để nâng tỷ số lên 3-0 tại Carrow Road. 
 

Bàn thắng "để đời" của Suarez.