Nhờ một vụ ẩu đả, thủ thành lập kỷ lục Guinness tìm được... vợ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 20:45 30/12/2014

Trong một hoàn cảnh rất trớ trêu, thủ thành Begovic của Stoke City đã tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình.

Nhiều người sẽ tự hỏi thủ thành Begovic gặp vợ anh trong hoàn cảnh nào? Một cuộc hẹn hò chớp nhoáng? Một cuộc hẹn hò của hai người chưa từng gặp nhau? Hay qua Internet?...

Nhờ một vụ ẩu đả, thủ thành lập kỷ lục Guinness tìm được... vợ 1
Cuộc sống hạnh phúc của Begovic và Nicolle

Câu trả lời là không, bởi người gác đền 27 tuổi của Stoke tìm được nửa kia của mình là Nicolle trong một vụ ẩu đả ở quán bar.

Vụ ẩu đả xảy ra vào năm 2006 và khi ấy Begovic đã hóa thân thành “anh hùng cứu mỹ nhân”, kịch bản thường thấy trong những bộ phim điện ảnh. Sau 8 năm, Begovic và Nicolle giờ đã nên vợ nên chồng và có một bé gái.

Nhớ lại kỷ niệm cũ, Nicolle, giờ 29 tuổi, đã tiết lộ rằng cô đã yêu Begovic sau hành động nghĩa hiệp của thủ thành 27 tuổi người Bosnia. Thời điểm đó, Nicolle từ Tennessee tới Portsmout theo học ngành kế toán, còn Begovic vẫn còn là một thủ môn tập sự ở sân Fratton Park.

Nhờ một vụ ẩu đả, thủ thành lập kỷ lục Guinness tìm được... vợ 2
Begovic đã tìm được một nửa nhờ hành động nghĩa hiệp

“Vụ ẩu đả xảy ra trên sàn nhảy giữa một số thanh niên địa phương và tôi cùng bạn bè đã cố tìm cách thoát ra. Đột nhiên tôi cảm thấy có một cánh tay ôm ngang eo và nhấc tôi ra khỏi chỗ đó. Khi tôi quay lại thì đó là Asmir. Anh ấy cao tới 1,96m. Anh ấy hỏi tôi có ổn không và thổ lộ muốn được nói chuyện với tôi. Vụ ẩu đả đúng thích hợp để anh ấy nói ra điều đó”- Nicolle nhớ lại.

Hôm đó là thứ Sáu, bạn bè rủ Nicolle tới quan bar. Lúc đầu cô từ chối, nhưng sau đó cha dượng thuyết phục nên cô đã đồng ý. Sau tiếng sét ái tình trong hoàn cảnh trớ trêu ấy, Nicolle về nhà và thực sự cảm thấy rung động. “Tôi trèo lên gác và nói với mẹ rằng, tôi có lẽ đã tìm được người chồng tương lai”- Nicolle cho biết.

Năm 2011, Nicolle và Begovic tổ chức đám cưới ở khách sạn Langham. Trước đó 2 năm, cô con gái Taylor chào đời chỉ 6 tháng trước khi Begovic rời Portsmouth gia nhập Stoke. 

Begovic giờ đã là thủ thành số 1 của Stoke và từng lập kỷ lục Guinness với bàn thắng ghi được từ khoảng cách 92m vào lưới Southampton hồi tháng 11/2013, còn Nicolle bỏ ngành kế toán và trở thành một VĐV môn cưỡi ngựa nghệ thuật.

Nhờ một vụ ẩu đả, thủ thành lập kỷ lục Guinness tìm được... vợ 3
Begovic và giấy chứng nhận kỷ lục Guinness với bàn thắng từ khoảng cách 92m vào lưới Southampton tháng 11/2013