Nhìn lại "mánh" ăn gian chiều cao "có hệ thống" của Ronaldo

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 15/08/2014

Ngay từ lúc mới "chập chững" vào nghề, ngôi sao người Bồ Đào Nha, <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Cristiano Ronaldo</a> đã thường xuyên kiễng chân khi chụp ảnh để "ăn gian" thêm vài cm.


Bức ảnh chụp toàn đội Real Madrid trước trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm hôm thứ 3 vừa qua đã vô tình "tố" mánh ăn gian chiều cao của Cristiano Ronaldo

Khi lật lại đống ảnh cũ của ngôi sao người Bồ Đào Nha, các fan được dịp phì cười khi phát hiện trận đấu gặp Sevilla không phải lần duy nhất thần tượng của họ dùng "tuyệt chiêu" kiễng chân để cao thêm vài cm. Bức ảnh được chụp vào mùa 2012/13 cũng tố CR7 "ăn gian".




Ronaldo trước trận gặp Schalke 04 ở Champions League 2013/14. Pepe (1m89) là cầu thủ cao nhất đứng ở hàng trên nhưng dù được cộng thêm mái tóc xù, anh vẫn "lùn" hơn so với Ronaldo, dù siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cao 1m85.

Ronaldo vừa vít vai Carvalho, vừa tranh thủ kiễng chân ở bức ảnh được chụp vào năm 2011.  

Việc kiễng chân khi chụp ảnh dường như đã ăn vào máu của Ronaldo. Hành động nào cũng phần nào cho chúng ta hiểu được vì sao anh lại có biệt danh là Rô "điệu"

Không chỉ Ronaldo mà Pepe, Alonso cũng dùng "mánh" kiễng chân khi chụp ảnh

Ngay từ lúc mới mới nổi tiếng trong màu áo Manchester United, Cristiano Ronaldo đã thường xuyên kiễng chân khi chụp ảnh để "ăn gian" thêm vài cm. 


Không chỉ ở CLB, trên tuyển, Rô điệu cũng thường xuyên "diễn" mánh này. Có lẽ CR7 muốn mình là người đứng đầu về mọi mặt, kể cả chiều cao.