Nhật Bản chọn Pikachu làm linh vật World Cup 2014

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 01:46 17/03/2014

Chú Pokemon dễ thương Pikachu đã được liên đoàn bóng đá Nhật chọn làm đại diện cho đội tuyển quốc gia của họ tại <a href="http://kenh14.vn/vck-world-cup-2014.html" target="_blank">World Cup 2014</a>.

Pokemon là một trò chơi điện tử của hãng Nintendo được phát hành vào năm 1996, nó đã từng đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Mario. Pokemon cũng đã được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, anime vô cùng nổi tiếng và thế hệ 8x-9x thuộc tầng lớp thanh thiếu niên Việt Nam hẳn cũng không xa lạ gì với các chú Pokemon đáng yêu và dễ mến này. 

Mới đây, Liên đoàn bóng đá quốc gia Nhật Bản đã chính thức quyết định chọn Pikachu - Pokemon nổi tiếng nhất, nhân vật chính của bộ truyện làm linh vật đại diện cho đội tuyển Nhật tham dự World Cup 2014 sắp tới tại Brazil. Pikachu là 1 chú chuột điện màu vàng dễ thương, với khả năng phóng điện và rất trung thành với chủ nhân của mình.

Nhật Bản chọn Pikachu làm linh vật World Cup 2014 1
Pikachu hân hoan khi biết tin được dự World Cup cùng đội tuyển Nhật Bản

Ở World Cup sắp tới, Nhật Bản nằm cùng bảng với các đội Colombia, Bờ Biển Ngà và Hy Lạp. Đây là 1 bảng đấu khá cân bằng và thể hiện đúng tính chất của ngày hội bóng đá thế giới với 4 đội tuyển đến từ 4 châu lục khác nhau: Châu Mỹ - Châu Phi - Châu Âu - Châu Á.

Hy vọng, các chiến binh Samurai sẽ thể hiện được tinh thần ngoan cường của Pikachu để tiến thật sâu tại World Cup 2014.

Nhật Bản chọn Pikachu làm linh vật World Cup 2014 2
Tuyển Nhật Bản hi vọng sẽ gặp nhiều may mắn tại WC 2014 với linh vật Pikachu
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày