Nhà vô địch thế giới dự giải Billiards Quốc tế Bình Dương

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 20:04 21/07/2015

Nhà đương kim vô địch World Cup người Hàn Quốc Cho Jae Ho sẽ tham dự giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương tranh Cúp BTV - Becamex IDC.

14-chot-d5fac
Cho Jae Ho (giữa) đang là nhà vô địch World Cup nội dung Carom 3 băng.

Cơ thủ người Hàn Quốc này đã vô địch World Cup Carom 3 băng được tổ chức tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) năm 2014. Anh cũng là người đã đánh bại Dương Anh Vũ của Việt Nam để đoạt HCV nội dung Carom 3 băng tại Đại hội thể thao trong nhà châu Á 2009 tại Việt Nam. 

Hiện Cho Jae Ho đang xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thế giới vào tháng 5/2015. Cơ thủ này sẽ cùng với người đồng hương Kang Dong Koong (xếp hạng 8 thế giới, vô địch World Cup 2013) có mặt ở Bình Dương để tham dự giải Billiard Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương tranh cúp BTV - Becamex IDC lần thứ 4. 

6 copy-a6bf6
Giải Billard Carom 3 băng quốc tế Bình Dương quy tụ những cơ thủ hàng đầu thế giới

Ngoài 2 cơ thủ hàng đầu thế giới người Hàn Quốc, thì các tay cơ Nhật Bản cũng được đánh giá rất cao, trong đó đáng chú ý là cơ thủ Tsuyoshi, người từng đánh bại Lý Thế Vinh ở trận chung kết Đại hội thể thao châu Á 2010 để giành HCV. 

Những tay cơ hàng đầu thế giới này sẽ chạm trán với các tay cơ Việt Nam có trình độ không hề thua kém như Dương Anh Vũ, Mã Minh Cẩm, Ngô Đình Nại... 

Giải sẽ bắt đầu từ 22/7 đến 24/7 với 64 VĐV tham dự. Nhà vô địch sẽ nhận cờ, cúp và phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, chưa kể sau mỗi trận thắng sẽ nhận được giải thưởng tương ứng với tính chất của trận đấu.