Nhà tiên tri Nostradamus biết trước chuyển nhượng của Man United từ cách đây 5 thế kỷ

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 10:04 03/09/2015

Thật bất ngờ khi những thương vụ mua bán của Quỷ đỏ đã được dự báo trước từ cách đây gần 500 năm...

Người đưa ra những dự đoán về các thương vụ chuyển nhượng của Man United trong tương lai là nhà tiên tri Nostradamus. Nostradamus (1503-1566) là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp. Ông còn được biết đến với biệt danh "đầy tớ của ma quỷ" bởi tất cả những lời tiên tri của Nostradamus đều được viết theo kiểu ẩn ngữ, chơi chữ, hoặc những ngôn ngữ khó.

doan2d-5b7e5
Nhà tiên tri người Pháp dự đoán chuyển nhượng Man United cách đây gần 500 năm

Trong suốt cuộc đời của mình, Nostradamus đã tiên đoán chính xác rất nhiều những thảm họa như dịch bệnh, động đất, chiến tranh, lũ lụt, hạn hán và những trận giao tranh. Nhưng không ai ngờ được rằng Nostradamus cũng dự đoán được cả các hoạt động chuyển nhượng bóng đá của Man United.

Lời tiên tri cách đây 5 thế kỷ của Nostradamus nhắc tới các thương vụ chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đã mang về trong mùa Hè năm nay như Memphis Depay, Schweinsteiger, Romero, Martial, Schneiderlin, Darmian hay những ngôi sao đã ra đi như Van Persie, Rafael. Thậm chí, thương vụ chuyển nhượng bất thành của De Gea tới Real cũng được đề cập đến.

doan1-32ff6
Những lời dự đoán của nhà tiên tri "đầy tớ của ma quỷ" được cho là nói về chuyển nhượng của Quỷ đỏ

Memphis
Mọi con đường cũ đều sẽ được sửa sang
Sẽ một người tiến bước để tới Memphis
Các vị thần Mercury và Hercules
Sẽ khiến trời đất rung chuyển.
(Memphis Depay tới Man United và khoác chiếc áo số 7 huyền thoại. Ngôi sao người Hà Lan được kỳ vọng sẽ là người kế tục xuất sắc những đàn anh đi trước).

Schweinsteiger
Sau này sẽ có một người đến từ đất nước xa xôi
Một hoàng tử Đức sẽ bước lên ngai vàng.
(Bản hợp đồng với Schweinsteiger, thủ quân ĐT Đức cũng là một trong những thương vụ nhận được nhiều sự quan tâm của Man United)

Van Persie và De Gea
Hành động phản bội của Robin
Sẽ khiến rắc rối cho thượng đế và vương tử
Được biết đến như điểm kết thúc, hắn nên bị chặt đầu
Cánh lông vũ bay trong gió, người bạn gái bỏ về Tây Ban Nha
Còn người sứ giả bị kẹt trong nước
Và người thầy giảng sẽ tự gieo mình xuống nước.
(Van Persie bị coi là kẻ phản bội khi rời Arsenal để đầu quân cho Man United. Hiện chân sút người Hà Lan đã chuyển tới Fenerbahce. Trong khi đó, thương vụ chuyển nhượng De Gea tới Real bị đổ vỡ ở phút chót, bạn gái của cầu thủ này đang sống ở TBN, còn De Gea tiếp tục ở lại sân Old Trafford thêm 1 năm nữa).

Romero và Martial
Quân đội của người sẽ tiến rất sâu
Thành Genoa và Monaco sẽ đẩy lui hạm đội đỏ.
(Trước khi gia nhập Man United, thủ thành Romero thuộc quyền sở hữu của Sampdoria, đội bóng thành Genoa, Italia. Quỷ đỏ đã bỏ ra 50 triệu euro để chiêu mộ Anthony Martial, chân sút 19 tuổi của Monaco).

Schneiderlin
Giáo chủ của nước Pháp sẽ xuất hiện.
(Câu sấm truyền được cho là nói về tiền vệ người Pháp)

Darmian và Rafael  

Kẻ ở Turin sẽ biến mất
Người tới Lyon sẽ đến trong tội lỗi
(Darmian gia nhập Man United từ Torino, một đội bóng thành Turin. Người hâm mộ Quỷ đỏ khá tiếc nuối khi chia tay hậu vệ Rafael da Silva, cầu thủ đã có 8 năm gắn bó với sân Old Trafford để chuyển tới Lyon.