Nhà Becks lên kế hoạch tiêu tiền tỷ dịp cuối năm

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 16/12/2013

Đón chào năm mới, David Beckham và vợ dự kiến sẽ đưa các con đi du lịch tại vùng biển Caribbean.

Nhân dịp đón chào năm mới, Beckham và bà xã mới đây đã tiết lộ sẽ đưa cả gia đình đi nghỉ tại vùng biển Caribbean nổi tiếng. Tại đây, gia đình 6 thành viên này sẽ thuê hẳn 1 căn biệt thự xa hoa có giá lên tới 70 nghìn bảng (~ 2,3 tỷ đồng) trong vòng 1 tuần.

Nhà Becks lên kế hoạch tiêu tiền tỷ dịp cuối năm 1
Gia đình Becks sẽ bỏ ra tiền tỷ để đi du lịch dịp năm mới.

Tuy nhiên, nhà Becks sẽ không đi 1 mình. Đồng hành cùng gia đình này tới vùng biển xinh đẹp dịp cuối năm còn có Vua đầu bếp Gordon Ramsay và vợ Tana của ông. Đây là những người bạn rất thân của Becks Victoria. 2 gia đình trước đây cũng từng đi nghỉ với nhau khá nhiều tại những địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Nhà Becks lên kế hoạch tiêu tiền tỷ dịp cuối năm 2
Vợ chồng đầu bếp lừng danh Gordon Ramsay sẽ là những người bạn cùng đi với gia đình Becks dịp này.

"Họ không thể chờ đợi chuyến đi này lâu hơn nữa. David, Victoria và vợ chồng Gordon không có nhiều thời gian, vì thế 1 tuần nghỉ ngơi bên nhau sẽ thật tuyệt”, 1 nguồn tin thân cận cho hay.

Nhà Becks lên kế hoạch tiêu tiền tỷ dịp cuối năm 3
Hòn đảo xa hoa mà Beckham cùng vợ chuẩn bị đổ bộ xuống.

Mới đây, Beckham đã có buổi chia sẻ hết sức chân thành trên chương trình The Jonathan Ross Show vào tuần trước. Theo Becks những khoảng thời gian dành cho gia đình là rất quan trọng. Nó giúp mọi thành viên xích lại gần nhau cũng như tạo ra được không khí thư giãn thoải mái. 

Nhà Becks lên kế hoạch tiêu tiền tỷ dịp cuối năm 4
Beckham luôn đặt gia đình lên hàng đầu.