Nhà Becks chọn trường học sang trọng cho các con

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 15:31 31/12/2012

Có vẻ gần như chắc chắn gia đình nổi tiếng này sẽ chuyển tới London sau khi đã quyết định được trường học cho 3 cậu con trai.

Đối với vợ chồng Beckham, những đứa trẻ  trong nhà luôn được đặt lên hàng đầu, hai vợ chồng đã phải đau đầu trong suốt nhiều tháng vừa qua chỉ để tìm ra một trường học thật tốt cho những đứa trẻ. Theo như một nguồn tin thân cận với gia đình Becks, Brooklyn (13 tuổi), Romeo (10 tuổi) và Cruz (7 tuổi) sẽ theo học một trường hạng sang tại London, mặc dù không tiết lộ tên trường nhưng số tiền học trung bình cho mỗi học sinh tại đây là khoảng 15.000 bảng/1 năm (495 triệu đồng). 

Nhà Becks chọn trường học sang trọng cho các con 1

Một điều thú vị nữa đã thuyết phục được Becks lựa chọn trường học này là bởi tại đây sẽ không có bất kỳ sự phân biệt nào giữa những “đứa trẻ nổi tiếng” và những học sinh bình thường, điều này sẽ giúp Brooklyn, Romeo, Cruz được phát triển một cách tốt nhất, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của cha mẹ.

Nhà Becks chọn trường học sang trọng cho các con 2

Như vậy, gần như chắc chắn, Beckham sẽ không bị lung lạc bởi lời mời đầy hấp dẫn từ Thân Hoa Thượng Hải. Đội bóng Trung Quốc cho biết sẵn sàng trả cho tiền vệ người Anh 250.000 bảng/1 tuần (8,25 tỷ đồng). Thêm vào đó, Becks Vic sẽ có điều kiện để phát triển các thương hiệu thời trang của mình tại thị trường hơn 1 tỷ dân của Trung Quốc.

Victoria thời gian vừa qua cũng đã làm dấy lên tin đồn sẽ trở về London khi người ta thấy cựu thành viên ban nhạc Spice Girls thường xuyên xuất hiện tại các biệt thự sang trọng để tìm mua nhà. Có lẽ đối với gia đình nổi tiếng và giàu có này, điều quan trọng nhất bây giờ không phải là kiếm tiền nữa mà là làm sao tạo điều kiện tốt nhất cho những đứa con phát triển trong tương lai.

Nhà Becks chọn trường học sang trọng cho các con 3
Vic thường xuyên có mặt tại các biệt thự sang trọng ở London để tìm nhà trong thời gian vừa qua.