Nhà Beckham vỡ mộng nghỉ dưỡng vì... trời mưa

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:13 29/12/2012

Thời tiết đã không ủng hộ kỳ nghỉ đắt tiền của nhà Becks...

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng dự kiến kéo dài 11 ngày của Beckham cùng gia đình đã phải kết thúc khi mới chỉ bước vào ngày thứ 3. Lý do chính là trong những ngày đại gia đình Beckham tới đây nghỉ dưỡng thì trời lại đổ mưa không ngớt. Mặc dù được sự trấn an của của các nhân viên khu resort cao cấp One & Only Reethi Rah rằng ngày mai sẽ hết mưa nhưng dự báo thời tiết đã chỉ ra rằng trời sẽ còn mưa trong những ngày tới và đó chính là lý do khiến Becks phải kết thúc sớm kỳ nghỉ.

Nhà Beckham vỡ mộng nghỉ dưỡng vì... trời mưa 1
Thời tiết những ngày gia đình Becks tại Maldives


Một nguồn tin thân cận với nhà Becks cho biết: “Thật đen đủi khi đến một thiên đường như vậy mà gặp phải thời tiết xấu, dù rất tiếc nhưng cả gia đình sẽ phải chuyển đi để không mất thời gian nghỉ ngơi, chơi đùa của những đứa trẻ trong dịp đặc biệt này”.

Nhà Beckham vỡ mộng nghỉ dưỡng vì... trời mưa 2
Lũ trẻ nhà Becks cần được ra ngoài vui chơi trong dịp nghỉ lễ này


Được biết trước đó nhà Becks đã bỏ ra 250.000 bảng (khoảng 8,25 tỷ đồng) để có được 11 ngày nghỉ dưỡng  tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives với những tiện nghi và dịch vụ tốt nhất. Với việc kết thúc sớm chuyến đi do thời tiết, nhà Becks chỉ được trả lại khoảng 60.000 bảng (khoảng 1,9 tỷ đồng).

Nhà Beckham vỡ mộng nghỉ dưỡng vì... trời mưa 3
Thiên đường du lịch Madives đã trở thành "địa ngục" với nhà Becks


Tuy nhiên có lẽ số  tiền mất đi không làm nhà Becks phải suy nghĩ quá nhiều, điều đang làm họ đau đầu chính là sẽ chuyển địa điểm tới đâu. Một số sự lựa chọn của nhà Becks hiện nay đang là Dubai, Oman, Thái Lan hoặc một số nước châu Á khác.