Nhà Ashley Cole "chia vui" vì Ferdinand gặp nạn

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 23:36 11/12/2012

Gia đình nhà Ashley Cole đã cùng nhau chia vui với việc Rio Ferdinand bị ném rách mí mắt trong trận derby Manchester vừa qua...

Trong trận derby thành Manchester, trung vệ Rio Ferdinand bị một cổ động viên Man City ném đồng xu trúng mắt khiến anh bị rách mí. Trong khi nhiều người lên án hành động của cổ động viên bên phía Man City thì gia đình hậu vệ Ashley Cole lại tỏ ra vui mừng trước tai nạn của Ferdinand.

Nhà Ashley Cole "chia vui" vì Ferdinand gặp nạn 1
Mẹ của Ashley Cole, bà Sue còn hùa vào với cậu em Matty bình luận về vụ suýt mất mắt của Rio

Thật vui vì Rio bị ném trúng mặt khi đang có ý định hôn lên huy hiệu MU để ăn mừng. Đồng xu bay thẳng vào mắt hắn. Hôm nay đúng là một ngày vui của mình”, em trai Matty của Ashley Cole chia sẻ sự phấn khởi trên Facebook.

Nửa tiếng sau, bà Sue, mẹ đẻ Ashley Cole đã nhanh chóng hùa vào cùng con trai: “Máu chảy ròng ròng. Hãy thưởng cho người ném đồng xu một chiếc huy chương nào”.

Nhà Ashley Cole "chia vui" vì Ferdinand gặp nạn 2
Máu chảy ròng ròng trên khuôn mặt của Rio...

Nhà Ashley Cole "chia vui" vì Ferdinand gặp nạn 3
...ngay lập tức nhân viên y tế có mặt trong sân và giúp Rio lau sạch vết thương

Tuy nhiên, khi phóng viên của Mirror cố liên lạc với Matty để tìm hiểu sự tình thì những dòng bình luận trên Facebook của Matty đều biến mất. Matty còn thản nhiên nói: “Tôi không biết ai đã viết những điều đó. Đó chắc chắn không phải là tôi”.

Nhà Ashley Cole "chia vui" vì Ferdinand gặp nạn 4
Những đồng xu vương vãi khắp khu vực Ferdinand chạy ra ăn mừng

Ashley ColeRio Ferdinand nảy sinh mâu thuẫn vì nghi án phân biệt chủng tộc của John Terry với cậu em trai Anton Ferdinand của trung vệ bên phía MU. Trong khi nhà Ferdinand kịch liệt lên án hành động cố ý phân biệt chủng tộc của Terry với Anton thì Ashley Cole lại đứng về phe Terry và ra tòa làm chứng giúp người đồng đội ở Chelsea trắng án trong phiên xử ở Westminster hồi tháng 7 vừa qua.

Hiện tại, cảnh sát thành phố Manchester đang tích cực truy tìm dấu vết của kẻ đã ném đồng xu vào mặt Ferdinand. Mới đây, Matthew Stott, kẻ đã chạy xuống sân đòi ăn thua đủ với Ferdinand và bị thủ thành Joe Hart ngăn lại đã lên tiếng xin lỗi Rio và CLB Man City.