Người thân "troll" Turan với bánh sinh nhật gợi nhớ scandal "giày bay"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 31/01/2015

Đồng đội và người thân Turan đã gửi tặng anh chiếc bánh sinh nhật có hình thù đặc biệt sau sự kiện ném giày vào người trọng tài.

Hôm 30/1 vừa qua, Arda Turan đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 28 trong vòng tay của các đồng đội và người thân. Dù mới bị loại khỏi Cúp Nhà vua TBN sau trận thua Barcelona với tỷ số 2-3 nhưng buổi lễ không vì thế mà diễn ra buồn tẻ. Trái lại, nó đã tràn ngập tiếng cười sau khi bạn bè của Turan đem ra khay bánh sinh nhật có hình một... chiếc giày.

Người thân "troll" Turan với bánh sinh nhật gợi nhớ scandal "giày bay" 1
Turan bên chiếc bánh sinh nhật có hình đặc biệt

Rõ ràng đây là hành động nhằm bông đùa Turan sau scandal ném giày vào người trọng tài biên ở trận đấu với Barca hồi giữa tuần. Dù bị trêu ghẹo nhưng Turan tỏ ra khá thích thú. Anh còn rủ mọi người vào chụp hình chung bên chiêc bánh đặc biệt.

Người thân "troll" Turan với bánh sinh nhật gợi nhớ scandal "giày bay" 2

Trước đó, giới bóng đá đã được phen ngỡ ngàng sau khi chứng kiến hành động rất không đẹp của Turan trong trận cầu căng thẳng với Barcelona ở Copa Del Rey. Trong một phút thiếu kiềm chế vì bị mất bóng, Turan đã cầm giày ném thẳng về phía trọng tài biên. Rất may cho Turan là anh chỉ bị trọng tài chính Jesus Gil rút thẻ vàng cảnh cáo.

Người thân "troll" Turan với bánh sinh nhật gợi nhớ scandal "giày bay" 3
Hành động phi thể thao trong trận đấu với Barcelona của Turan