Người thân khẳng định Adam Johnson "100% trong sạch"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 03/03/2015

Stacey Flounders, bạn gái cầu thủ điển trai Adam Johnson chia sẻ cô tin tưởng hoàn toàn bạn trai mình. Đồng quan điểm với Stacey còn có bố mẹ cô, những người luôn tin tưởng vào nhân cách của cựu ngôi sao Manchester City.

Sáng qua (giờ Anh), Adam Johnson đã bị cảnh sát bắt ngay tại căn biệt thự có giá 1,85 triệu bảng của mình. Theo nhà chức trách địa phương, nguyên nhân khiến Johnson rơi vào vòng lao lý được cho là liên quan tới một vụ giao cấu với trẻ vị thành niên mà anh này là "nhân vật chính". 

Adam Johnson bị cảnh sát áp giải khỏi căn biệt thự của mình vào sáng 1/3

"Sự việc diễn ra rất nhanh chóng vào sáng thứ hai (2-3). Ba xe cảnh sát và một xe chở tội phạm đã tiến vào nhà Adam Johnson và đưa anh đi chỉ trong 20 phút. Theo tôi biết, anh ấy sống ở đó với bạn gái của mình", một người hàng xóm của Adam Johnson cho hay.

Với việc bị cảnh sát tạm giam, Johnson đã không thể cùng CLB Sunderland tới làm khách trên sân Hull City vào đêm nay. Thông cáo chính thức của đội bóng chủ sân Ánh sáng cho hay, cầu thủ 28 tuổi này sẽ không thi đấu cho tới khi có kết luận từ phía cảnh sát.

Liên đoàn bóng đá Anh từ chối bình luận về vụ việc này, dù Adam Johnson từng có 12 lần khoác áo Tam sư, ghi 2 bàn.


Ở một diễn biến mới nhất, người thân của Adam Johnson đã thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với anh thông qua những lời chia sẻ trên báo chí. 

Chỉ vài tuần trước, Adam Johnson và bạn gái Flounders vừa hân hoan đón cô con gái đầu lòng Ayla Sofia, chính vì thế, thông tin cầu thủ người Anh bị bắt vì giao cấu với trẻ vị thành niên quả thật là một cú sốc thực sự đối với cô. Dù vậy, Stacey chia sẻ cô tin tưởng hoàn toàn vào bạn trai mình. 


Adam Johnson và bạn gái Flounders

Đồng quan điểm với Stacey còn có bố mẹ cô, những người luôn tin tưởng vào nhân cách của cựu ngôi sao Manchester City. "Cậu ấy hoàn toàn trong sạch và tôi sẽ luôn đứng bên Johnson trong mọi trường hợp. Đây quả là một điều khủng khiếp. Cậu ấy là một chàng trai tốt và chưa từng làm điều gì sai trái cả".

Bạn bè của Adam Johnson cũng tiết lộ rằng, anh không thích cuộc sống của một ngôi sao. Đó là lý do cầu thủ đang hưởng lương 50 ngàn bảng/ tuần mua căn biệt thự nằm ở ngoại ô Castle Eden để "tránh xa sự hào nhoáng của chốn đô thị".


Ngoài người thân, Adam Johnson còn nhận được cái nhìn thiện cảm của hàng xóm. Một người sống gần căn biệt thự 1,85 triệu bảng của Adam Johnson cho biết: "Cậu ta đẹp trai và nổi tiếng nên việc thu hút phái đẹp là chuyện bình thường. Nếu đi uống rượu, Johnson thường để xe ở nhà và trở về trên xe taxi".

Hiện phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng. Nếu bị kết án, Adam Johnson có thể sẽ phải đối diện với một án phạt tù rất nặng và coi như chấm dứt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Adam Johnson được tại ngoại ngay trong đêm nhưng sẽ phải tới trình diện đồn cảnh sát Peterlee vào ngày hôm nay