“Người ngoài hành tinh” Ronaldo cân nhắc hủy quyết định treo giày

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 15/01/2015

Sau 3 năm chia tay bóng đá, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo đang lên kế hoạch trở lại sân cỏ ở tuổi 38.

Cách đây chưa lâu, Ronaldo đã bỏ tiền hùn vốn với các doanh nhân Paulo Cesso, Bertani và Geromel để trở thành đồng sở hữu Fort Lauderdale Strikers, đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai Mỹ.

Ngày hôm qua, huyền thoại sống của bóng đá Brazil đã có màn ra mắt CLB Fort Lauderdale Strikers với tư cách là ông chủ đội bóng. Trong buổi lễ ra mắt, “Người ngoài hành tinh” tiết lộ sẽ hủy quyết định treo giày để trở lại sân cỏ.

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo cân nhắc hủy quyết định treo giày 1

“Không dễ dàng chút nào, nhưng tôi yêu bóng đá, thích được chơi bóng. Bóng đá là cuộc sống của tôi. Khi giải nghệ tôi đã không chơi bóng nữa bởi vấn đề thể lực và đau đớn bởi những ca chấn thương trong quá khứ. 

Muốn trở lại sân cỏ, bạn phải có được thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ nỗ lực để lấy lại thể lực và đó lại là một thử thách khác của tôi. Tôi tin chắc rằng mình sẽ giúp cho giải đấu và cho đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện nếu huấn luyện viên yêu cầu”- Ronaldo tiết lộ kế hoạch tái xuất. 

Mục tiêu của Ronaldo là giúp Fort Lauderdale Striker thăng hạng và nếu trở lại thi đấu, “Người ngoài hành tinh" sẽ có cuộc chạm trán thú vị với người đồng đội cũ Raul Gonzalez, huyền thoại sống của Real Madrid vừa mới gia nhập CLB New York Cosmos, đội bóng cũng góp mặt ở giải hạng Hai Mỹ.

Trong sự nghiệp lẫy lừng, Ronaldo béo từng khoác áo PSV, Barcelona, Milan, Inter, Real Madrid với một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. “Người ngoài hành tinh” cũng ghi cả 2 bàn thắng vào lưới ĐT Đức trong trận chung kết giúp Brazil vô địch World Cup 2002.

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo cân nhắc hủy quyết định treo giày 2