Người hùng của MU gửi thông điệp lãng mạn chúc mừng sinh nhật bạn gái

, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 23/12/2014

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của bạn gái, thủ thành De Gea đã chia sẻ những lời đầy tình cảm trên trang cá nhân để chúc mừng cô.

Hôm qua, 22/12 là ngày sinh nhật lần thứ 29 của nữ ca sĩ Edurne Garcia Almagro, bạn gái thủ thành MU, David De Gea. Và tất nhiên, trong ngày đặc biệt này, thủ môn người TBN không quên dành những lời có cánh cho "một nửa của mình". Trên Instagram cá nhân, De Gea viết: "Mỗi năm trôi qua, có rất nhiều thứ trở nên tốt đẹp hơn. Em là một trong những điều đó. Chúc mừng sinh nhật công chúa của anh. Anh yêu em rất nhiều".

Kèm theo dòng chia sẻ là tấm hình đầy tình cảm của 2 người. Và khỏi phải nói, Edurne đã rất vui khi đọc được những lời lẽ từ trái tim của bạn trai mình.

Người hùng của MU gửi thông điệp lãng mạn chúc mừng sinh nhật bạn gái 1
Tấm hình được De Gea chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Mặc dù cả 2 cách xa nhau về mặt địa lý nhưng cách đây ít tháng, nữ ca sĩ đến từ Tây Ban Nha thú nhận rằng hiện cô không có kế hoạch chuyển đến Anh để được gần bạn trai, vì cô có rất nhiều dự án âm nhạc đang chờ cô ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Edurne hé lộ ý định muốn “đeo gông” De Gea. “Đó là ý định hoàn toàn nghiêm túc. Tôi đã rất nóng lòng mong De Gea ngỏ lời cầu hôn, tôi muốn tiến đến hôn nhân và sinh cho De Gea những đứa con kháu khỉnh”.

Người hùng của MU gửi thông điệp lãng mạn chúc mừng sinh nhật bạn gái 2
Do bận công việc nên Edurne rất ít khi sang Anh thăm De Gea.

Ngoài ra, theo Edurne, khoảng cách về địa lý chẳng thể tác động gì đến tình cảm nồng thắm của họ (Edurne hiện vẫn sinh sống tại Tây Ban Nha). Rất đơn giản, bí quyết giúp cặp đôi Edurne và De Gea duy trì ngọn lửa tình yêu là liên tục… “nấu cháo” điện thoại. Kế đến, cả chàng lẫn nàng còn tích cực lên mạng chát chit với nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Người hùng của MU gửi thông điệp lãng mạn chúc mừng sinh nhật bạn gái 3
Mặc dù vậy, cả 2 vẫn duy trì tình cảm nồng nàn dành cho nhau.