Người hâm mộ Thủ đô thờ ơ với Công Phượng và HAGL

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:11 24/04/2015

Có thể nói như thế nếu nhìn vào hình ảnh những quầy vé và số lượng người hâm mộ ít ỏi tìm mua tấm vé xem trận Hà Nội T&T tiếp đón HAGL vào chiều mai.


Chỉ mới cách đây hơn 1 tuần, người hâm mộ Nghệ An còn xếp hàng dài để hy vọng mua được tấm vé xem trận SLNA tiếp đón HAGL với sự kiện Công Phượng trở về xứ Nghệ gặp đội bóng quê nhà. Nhưng sức nóng giảm dần khi HAGL trở lại phố núi tiếp Đồng Nai và đến chiều nay, có thể cảm nhận được không khí ảm đạm ở sân Hàng Đẫy.





BTC sân Hàng Đẫy chỉ phát hành vé với một mệnh giá duy nhất là 50.000 đồng, khán giả nào đến trước thì có thể mua được vé khán đài A. Trong khi các quầy vé chính thức đều không còn vé khán đài A, thì một lượng lớn vé ở khu vực này rơi vào tay các “cò”.


Cho đến buổi chiều nay, số lượng người hâm mộ tới sân Hàng Đẫy để mua vé là rất ít. Không còn cảnh xếp hàng, chen lấn, xô đẩy như thường thấy trước đây mỗi khi HAGL thi đấu.


Theo quan sát, số lượng phe vé còn đông hơn cả người mua. Mỗi khi có người hâm mộ đến, các phe vé chạy đến mời chào.

Một cổ động viên vào quầy mua và xem khá kỹ tấm vé trước khi bỏ tiền ra để sở hữu.


Một dân phe cầm một xấp vé trong tay và đang chèo kéo khách. Có thể thấy rõ sức hút của Công Phượng và HAGL đã giảm nhiệt. Những tấm vé chỉ được dân phe bán ra với giá 70.000 đồng, tức cao hơn giá gốc có 20.000 đồng.


Trước trận đấu vào chiều mai, cả Hà Nội T&T (thứ 9) lẫn HAGL (thứ 11) đều đang gặp rất nhiều khó khăn và cùng khát điểm. Điều này hứa hẹn 90 phút chiều tối mai sẽ nóng bỏng trên sân Hàng Đẫy.

Ảnh: Tú Quách