Người đẹp làng billiards Cha Yu Ram đỏ mặt vì được fan tặng quần chíp

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 14/05/2014

Một VĐV xinh đẹp như Cha Yu Ram chắc chắn luôn nhận được rất nhiều quà của các fan. Dù vậy, không phải món quà nào cũng làm cô thích thú.

Mới đây, trên website chính thức của mình, Cha Yu Ram đã chia sẻ một bức hình khá hài hước. Cô nàng xinh đẹp tỏ ra bối rối khi "khoe" món quà là những chiếc quần chíp sexy từ một người hâm mộ gửi tặng. "Nó là món quà của người hâm mộ tặng tôi ở khu luyện tập. Nhãn hiệu này khá được ưa chuộng nhưng mỏng đến mức gió có thể xuyên qua được vậy".
 
Những món quà kiểu như thế này rõ ràng là không phù hợp với phong cách của Cha Yu Ram. Từ lâu người đẹp xứ Hàn đã được biết đến như là kiều nữ có gu thời trang đẹp kín đáo.

Hôm 8/5 vừa qua, Cha Yu Ram cũng đã có buổi chia sẻ đầy thú vị trong 1 show truyền hình của đài MBC Hàn Quốc. Khi được hỏi về lý do tại sao cho tới tận bây giờ vẫn "FA", người đẹp đã mạnh dạn trả lời: "Tôi đã phải gián đoạn việc học từ những năm cấp 2 để tập trung cho thể thao, học tập còn không có thời gian thì các anh chàng hầu như chẳng có lấy 1 cơ hội (cười)"

Một tiết lộ ngạc nhiên khác của Cha Yu Ram đó là việc thậm chí cô còn chưa có cho mình nụ hôn đầu đời. Lý do là những cuộc tình chóng vánh của cô đều tan vỡ trước giai đoạn thú vị này. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Cha Yu Ram cũng mạnh dạn trả lời, đó là tay đấm 38 tuổi người Nhật Bản Yoshihiro Akiyama, bất chấp việc anh này đã có vợ và 1 bé gái xinh xắn.
 
Nữ hoàng billiards Cha Yu Ram chưa từng có 1 cuộc tình đúng nghĩa.
 
Tay đấm Yoshihiro Akiyama chính là mẫu người trong mộng của Cha Yu Ram.
 
Mới đây Cha Yu Ram còn đăng tải lên Twitter cá nhân bức hình tay trong tay khá thân thiết với Yoshihiro Akiyama. Mặc dù đã giải thích đó chỉ là bức ảnh bình thường cô có dịp chụp chung với thần tượng trong 1 chiến dịch quảng cáo thương hiệu thể thao, kiều nữ vẫn không thể ngăn số đông các quý ông hâm mộ mình lên tiếng ghen tị. Họ cho rằng cô nàng cười quá tươi khi nắm tay Akiyama, và 12 tuổi là khoảng cách quá lớn để cặp đôi này có thể đến với nhau.
 
Bức hình thân thiết của cô nàng bên "thần tượng".

Cha Yu Ram là 1 trong những cái tên hot nhất của làng billiards nữ.