Người đẹp Diễm My 9x sẽ hôn từng cầu thủ U23 Việt Nam nếu vô địch SEA Games

, Theo Trí Thức Trẻ 17:01 10/06/2015

Cô diễn viên, người mẫu xinh đẹp của Việt Nam từng hứa sẽ dành cho thầy trò Miura mỗi người 1 nụ hôn nếu họ vô địch tại kỳ SEA Games năm nay.

Dù bận rộn với vai trò diễn viên, người mẫu nhưng người đẹp Diễm My 9x vẫn luôn quan tâm tới môn thể thao vua. Đội bóng mà My hâm mộ chính là tuyển Việt Nam và CLB Man United. 

Ở vòng loại U23 châu Á diễn ra hồi tháng 3 năm nay, Diễm My từng hứa sẽ dành cho HLV Miura và các học trò mỗi người 1 nụ hôn nếu họ giành chiến thắng trước U23 Nhật Bản. Đáng tiếc là người đẹp chưa có cơ hội thực hiện điều này khi U23 Việt Nam thất bại 0-2 trước đối thủ. Diễm My sau đó đã để dành lời hứa đó cho tới kỳ SEA Games năm nay.

Diễm My 9x từng có buổi giao lưu với chính HLV Miura trong 1 chương trình truyền hình hồi tháng 3 liên quan tới đội U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á.

Và khi chứng kiến Công Phượng và các đồng đội thi đấu những trận vừa qua với 1 phong độ hủy diệt. Diễm My 9x đang có phần... "lo sợ". Trên facebook cá nhân mới đây, người đẹp đã chia sẻ 1 dòng status khá hài hước đề cập tới việc này.

Mọi người có nhớ lời hứa tặng các tuyển thủ U23 Việt Nam mỗi người một nụ hôn của My tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3/2015 không?

Bây giờ các bạn ấy đang là ứng cử viên sáng giá của huy chương vàng SEA Games 28 kìa, không biết có quay lại đòi nợ My không nhỉ?”.

Diễm My "lo sợ" mình sẽ phải thực hiện lời hứa với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Dòng status của Diễm My 9x đã nhận được gần 30 nghìn lượt like và vô số những comment dễ thương từ các fan của cô. “Ngoài cầu thủ thì BHL, đội ngũ y tế thêm khoảng chục người nữa”, một người hâm mộ hài hước. Một fan khác lại tò mò: “Không biết ai sẽ là người được hôn đầu tiên nhỉ?”.

Với việc U23 Việt Nam đã giành quyền lọt vào Bán kết với 1 phong độ ấn tượng kể từ đầu giải, rất có thể Diễm My sẽ phải thực hiện lời hứa của mình trong ít ngày tới.

HLV Miura và các học trò đang có nhiều cơ hội giành được nụ hôn của người đẹp.