Người đẹp Diễm My 9x "hôn gió" cổ vũ Man United trước đại chiến

, Theo Trí Thức Trẻ 21:17 12/04/2015

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Diễm My 9x đã chia sẻ dòng status kèm những tấm hình cổ vũ Man United trước trận derby thành Manchester.

Ít ai biết rằng bóng đá cũng là môn thể thao yêu thích của Diễm My 9x. Và đội bóng mà người đẹp sinh năm 1991 hâm mộ chính là Manchester United. Trước trận derby thành Manchester diễn ra tối nay, Diễm My đã ủng hộ đội bóng yêu quý của mình theo cách rất đặc biệt.


Trên facebook cá nhân, Diễm My 9x đã chia sẻ 2 bức ảnh mình mặc chiếc áo đỏ của MU cùng những lời lẽ phấn khích về trận derby Manchester này: "MU ơi cố lên ! Tối nay ông vua làng bóng trong trái tim mềnh sẽ đối mặt với nhà hàng xóm Manchester City... Có ai fan cuồng MU giống mình không?Tỷ số trận derby này sẽ thế nào nhỉ? hic... Hồi hộp muốn rụng tim..Cầu nguyện cho quỷ đỏ...♥♥".

Kèm theo dòng status kể trên, Diễm My cũng chia sẻ những tấm hình rất "cute" trong trang phục Quỷ đỏ.

Cô gửi tới đội bóng mình yêu thích những nụ hôn cầu chúc may mắn.

Đây không phải lần đầu cô người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp này thể hiện tình yêu với bóng đá qua những status trên facebook. Trong hành trình của U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á mới đây, Diễm My cũng đã hết mình cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội của anh. 

Diễm My cũng đồng hành cùng U23 Việt Nam tại VL U23 châu Á vừa qua.

Và rất có thể đêm nay nếu như Man United giành được kết quả có lợi trước Man xanh, Diễm My sẽ lại 1 lần nữa "làm loạn" facebook của mình...