Người đẹp Dasha Zhukova “cắm sừng” ông chủ Chelsea?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 15:33 22/12/2014

Truyền thông Nga đang đồn ầm lên rằng người đẹp Dasha Zhukova đang cặp kè với nam tài tử Leo DiCaprio để trả thù ông chủ Chelsea - tỷ phú Roman Abramovich.

Tin đồn trên xuất phát từ một tấm ảnh được đám paparazzi chộp được khoảnh khắc người đẹp xứ Bạch Dương tình tứ bên nam tài tử Leo DiCaprio.

Báo chí Mỹ đưa tin rằng Leo DiCaprio trong vòng tay một người đẹp lạ mặt, trong khi những ấn phẩm truyền thông của Nga lại giật tít rằng: Bạn gái của Abramovich tình tứ với người đàn ông lạ mặt.

Người đẹp Dasha Zhukova “cắm sừng” ông chủ Chelsea? 1
Bức ảnh được cho là Zhukova đang "cắm sừng" tỷ phú Abramovich

Người đẹp lạ mặt ấy chính là Dasha Zhukova, chân dài sinh năm 1981 đã đầu gối tay ấp với ông chủ Chelsea trong suốt 5 năm qua. Bức ảnh chụp ở New York được cho là một cuộc gặp gỡ tình cờ. Nhưng thật trớ trêu, Zhukova lại nói với Abramovich rằng cô đang ở Nga.

Cả Abramovich và Zhukova đều chưa lên tiếng, nhưng nếu người đẹp 33 tuổi có “cắm sừng” ông chủ Chelsea cũng chẳng có gì ngạc nhiên. Còn nhớ hồi đầu tháng 12, báo chí Nga đã rộ lên thông tin Abramovich đang thậm thụt qua lại với cô vũ công xinh đẹp Diana Vishneva. 

Người đẹp Dasha Zhukova “cắm sừng” ông chủ Chelsea? 2
Zhukova và Abramovich lúc vẫn còn mặn nồng
 
Vụ scandal tình ái này được Abramovich và Diana Vishneva lên tiếng phủ nhận, nhưng không có lửa thì làm sao có khói. Nhất là mỗi khi đi dạo phố, Zhukova luôn tỏ thái độ dửng dưng mặc cho ông chủ Chelsea dắt cậu con trai Alexander.