"Ngựa ô" Premier League mời sư thầy Thái Lan ban phước trước đại chiến Man Utd

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 20:24 26/11/2015

CLB Leicester City thể hiện rõ quyết tâm đánh bại Man Utd khi mời sư thầy người Thái Lan về đại bản doanh của câu lạc bộ ban phước lành cho thầy trò HLV Claudio Ranieri.

Nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Man Utd vào cuối tuần này, BLĐ Leicester City đã cho mời các nhà sư Thái Lan về tận đại bản doanh để cầu may.

Anh1-8e9bb
Các sư thầy đã được The Foxes thỉnh sang nước Anh để cầu may.

Theo tờ Siam Sport, ý tưởng mời nhà sư được đích thân chủ tịch của đội bóng đồng thời cũng là tỷ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đưa ra.

Anh2-8e9bb
Jamie Vardy – ngôi sao của Leicester – vui mừng khi gặp các nhà sư
.

Anh3-8e9bb
Các cầu thủ của Leicester được sư thầy ban phước lành.

Anh4-8e9bb

Các cầu thủ Leicester City và HLV Claudio Ranieri đã được ban phước lành, ngoài ra, các sư thầy cũng sẽ có mặt trên sân vận động King Power trước giờ thi đấu để làm lễ cầu may cho Leicester giành chiến thắng trước M.U.

Anh5-8e9bb
Cả thành viên trong ban huấn luyện của CLB cũng được quan tâm.

Anh6-8e9bb
Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha là một Phật tử rất sùng đạo.

Được biết ở mùa giải trước cũng chính các sư thầy Thái Lan đã làm lễ ban phước lành cho Leicester trước trận gặp M.U. Kết quả, dù bị M.U dẫn trước đến 3-1 nhưng Leicester đã lội ngược dòng ngoạn mục thắng lại 5-3 trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Anh7-8e9bb
Ở mùa trước, người ta cũng thấy hình ảnh các sư thầy tới làm lễ ở sân King Power.

Dù từng được xếp vào nhóm ứng cử viên xuống hạng hồi đầu mùa, nhưng hiện tại Leicester City lại đang bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh với ngôi đầu, xếp trên các đại gia như M.U, Man City hay Arsenal.

Anh8-8e9bb
Bầy cáo đang bay cao nhờ vào phong độ chói sáng của Jamie Vardy.

Khá bất ngờ là từ đầu mùa, Leicester mới chỉ thua đúng 1 trận trước Arsenal tại Premier League, còn lại là toàn thắng và hòa. Thành tích này có được cũng là nhờ một phần vào phong độ chói sáng của chân sút Jamie Vardy. Anh đang hướng tới kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Premier League, 1 kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu này.

Anh9-8e9bb
M.U từng thúc thủ 3-5 trước Leicester ở mùa trước.

Trận đấu giữa Leicester City và Manchester United sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 28-11 (0 giờ 30 ngày 29-11, giờ Việt Nam) trên SVĐ King Power và hiện tại, các cầu thủ Leicester City đang rất háo hức bước vào trận đấu cuối tuần này.