Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha”

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 09/11/2012

Có những nét đẹp rất tương đồng với bạn gái hiện tại của Ronaldo, Sara Sampaio đang trở thành đối thủ rất đáng gờm đối với chân dài xứ sở Bạch Dương Irina Shayk, không chỉ trên sàn diễn thời trang.

Cách đây không lâu, Sara Sampaio đã lọt vào danh sách những thiên thần của Victoria's Secret. Ngay lập tức, người đẹp 21 tuổi đến từ Bồ Đào Nha lột xác để bước chân lên hàng ngũ siêu mẫu thế giới.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 1
Thiên thần mới nổi của Victoria's Secret
 
Dù không mê môn thể thao vua nhưng rõ ràng Sara không thể không biết đến anh chàng đào hoa Cristiano Ronaldo. Khi đề cập đến cầu thủ cũng là đồng hương, Sara thể hiện sự ngưỡng mộ của cô dành cho Ronaldo.

Chính vì thế, báo chí Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đánh giá Sara không chỉ trở thành đối thủ của người đẹp Irina Shayk trong lĩnh vực thời trang, mà cô còn có thể “nẫng” luôn Ronaldo từ tay của người đàn chị.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 2
Sara Sampaio sẽ là "đối thủ nặng ký" đối với đàn chị Irina Shayk (trái)
 
Sara Sampaio bắt đầu bước chân vào thế giới người mẫu là khi cô gửi ảnh tham gia cuộc thi Pantene năm 2007 và tạo được ấn tượng mạnh, thành công bước đầu giúp Sara tự tin hơn trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Cùng những giải thưởng đã đạt được, có thể nói những thành tựu mà Sara Sampaio đã không quá đình đám nhưng đã tạo những dấu ấn nhất định. Ở tuổi 21,  Sara Sampaio sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp và trở thành mối lo ngại của Irina Shayk.

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 3

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 4

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 5

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 6

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của “Irina Shayk Bồ Đào Nha” 7
Loạn nhịp với những đường cong gợi cảm của "thiên thần" Sara