Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 24/12/2012

Các cầu thủ của hai đại kình địch tại La Liga đã cùng khoác trên mình những chiếc áo để hướng về HLV Tito Vilanova.

Trước trận đấu ở vòng đấu thứ 18 La Liga gặp Valladolid, người ta đã thấy các cầu thủ của Barca khoác trên mình những chiếc áo có in hình HLV Tito Vilanova cùng với những lời chúc ý nghĩa.  Đây là món quà mà các cầu thủ muốn dành cho vị HLV đáng kính của mình, người đang phải chống chọi lại với căn bệnh ung thư quái ác.

Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova 1
Tất cả các cầu thủ Barca đều đang hướng về người thầy của mình


Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova 2

Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova 3

Trên mạng xã hội, các cầu thủ trước khi sung trận cũng không quên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng chiếc áo đặc biệt này, trong số các cầu  thủ này có Tello, cầu thủ đã ghi được một bàn thắng trong trận đấu đêm qua của Barca.

Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova 4
Tello, Dos Santos và thủ thành Pinto chụp ảnh cùng "chiếc áo đặc biệt"


Không chỉ có các cầu thủ Barca, đêm qua, các cầu thủ Real Madrid cũng đã xuất hiện với một chiếc áo có in hình Tito Vilanova trước trận đấu gặp Malaga. Đây là một cử chỉ rất đẹp của đội bóng luôn được coi là đại kình địch của Barcelona.

Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova 5

Nghĩa cử cao đẹp của sao Barca và Real cho Vilanova 6
Hành động rất đẹp của các cầu thủ Real


HLV Tito Vilanova hiện đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ khối u, trong vài  tuần tới ông sẽ thực hiện những biện pháp trị liệu để sớm hồi phục chức năng. Hôm qua, vị HLV 44 tuổi đã ở trong bệnh viện và theo dõi các học trò thi đấu qua màn hình ti vi, kết thúc trận đấu với Valladolid, Barca đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 qua đó duy trì vị trí độc  tôn trên bảng xếp hạng La Liga. Các cầu thủ Barca đều đang rất hy vọng rằng những chiến thắng của đội bóng sẽ góp phần giúp HLV của mình an tâm dưỡng bệnh và sẽ sớm trở lại  trong thời gian tới.