Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk

Rio, Theo Pháp luật xã hội 15:49 15/01/2014

Sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013, nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đã bí mật kết hôn với Irina Shayk.

Những tin đồn này bắt này bắt nguồn từ bài phát biểu xúc động của Ronaldo khi nhận được danh hiệu cao quý của FIFA. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhắc tới Irina trong bài phát biểu này và gọi siêu mẫu người Nga là “vợ”. Các máy quay trong buổi lễ trao giải cũng ngay lập tức hướng về Irina Shayk khi Ronaldo phát biểu. 

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 1

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 2

Cụ thể Ronaldo phát biểu đầy nghẹn ngào: “Trước hết, tôi phải gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng đội của tôi ở câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Nếu không có họ tôi sẽ không thể có giải thưởng này. Tôi thực sự rất hạnh phúc vì phải hết sức khó khăn mới có thể giành được nó”.

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 3

“Xin cảm ơn vợ tôi, bạn bè tôi, con trai tôi bằng một cách nào đó đã góp phần giúp tôi có được giải thưởng này. Đây thực sự là những giây vô cùng xúc động với tôi”.

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 4

Ngay sau khi, bài phát biểu được truyền đi trên khắp thế giới, báo chí nước Anh đã  liên lạc với đại diện của Irina nhưng người này đã từ chối bình luận về vấn đề trên.

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 5

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 6

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 7

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 8

IrinaRonaldo đã quen biết và bắt đầu yêu nhau từ năm 2010. Chuyện tình yêu của cặp đôi này được giới truyền thông cũng như người hâm mộ hết sức quan tâm. Trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng cặp đôi này vẫn đang rất mặn nồng bên nhau và khả năng đi đến 1 cái kết có hậu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nghi án Ronaldo bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga Irina Shayk 9