Nghe hot girl wushu Mai Phương "khoe" thành tích mới

Thanh Huyền/ Ảnh: Duy Anh, Theo 23:59 07/04/2011

Chúng tớ đã hẹn gặp Mai Phương ngay sau khi bạn ý trở về từ giải vô địch wushu toàn quốc đấy nhé!

Chắc hẳn mọi người vẫn chưa quen cô bạn xinh xắn của làng Wushu Việt Nam Mai Phương. Lần này, Mai Phương rất hồ hởi "khoe" với bọn tớ rằng đoàn wushu Hà Nội đã có thành tích nhất toàn đoàn, và hầu hết mọi người đều dành được chiếc HCV trong kì đại hội lần này. Riêng Phương cũng "ẵm" cho mình thêm một chiếc HCV, bổ sung cho chuỗi thành tích cực kì cao của mình.
 
Sau giải wushu toàn quốc năm nay, đoàn wushu Hà Nội của Phương có khá nhiều nhân tài chuẩn bị giải nghệ, thế nên đây có lẽ là lần thi đấu trong nước đầy kỉ niệm với tất cả các bạn VĐV wushu của đoàn Hà Nội. Đây cũng là môn thể thao có nhiều hotboy, hotgirl nhất của thể thao Hà Nội.
 
Mai Phương vừa trở về từ giải đấu wushu toàn quốc với chiếc HCV.
 
Mai Phương chia sẻ, gần đây, ngoài chuyện tập luyện và thi đấu, cô bạn còn đang bắt đầu niềm đam mê với nghề báo của mình bằng cách làm CTV của khá nhiều báo dành cho teen. Cô bạn vẫn ấp ủ ước mơ được trở thành một nhà báo thể thao sau khi giải nghệ, bởi "Mình muốn dù đã giải nghệ, nhưng vẫn luôn được sát cánh cùng môn wushu nói riêng và thể thao nói chung. Mình rất muốn được đi cùng các VĐV, cập nhật tin tức về những giải đấu, về thành tích của thể thao nước nhà. Đặc biệt mình rất thích làm báo mạng vì báo mạng có tốc độ truyền tải thông tin nhanh "chóng mặt", tin tức luôn đến với độc giả nhanh nhất" - Phương nói.
 
Cô bạn rất thích thú với nghề báo và đang bắt đầu làm quen với vai trò CTV thể thao của
khá nhiều báo dành cho tuổi teen.
 
Sau khi kết thúc cuộc gặp gỡ với Phương, cậu bạn trai của Phương đến đón bạn ấy. Chúng tớ ngỏ ý muốn chụp hình cặp đôi dễ thương này, Phương ngại ngùng từ chối ngay: "Người yêu em ghét chụp ảnh lắm, lại không thích lên báo,  em cũng muốn để chuyện tình cảm cho riêng mình".
 
Cô bạn ngại ngùng khi nhắc đến người yêu.
 
Hi vọng sắp tới Phương cùng các bạn đồng đội sẽ gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa cho môn wushu nước nhà. Trong tương lai, có khi chúng ta lại bắt gặp hình ảnh rất khác của Phương, một phóng viên thể thao chăng?
 
Cùng ngắm chùm ảnh xinh đẹp của Mai Phương nhé.