Ngay cả máy tính cũng chống lại Mourinho và Chelsea

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 13/09/2015

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng mọi thứ đang chống lại đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đang khủng hoảng thực sự, sau trận thua muối mặt trước Crystal Palace ngay trên sân nhà, ĐKVĐ Premier League tiếp tục nhận thất bại 1-3 trên sân Everton vào tối qua. Sau 5 vòng, Chelsea mới chỉ có 4 điểm, đứng thứ 16 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm.

mou1-fc81c
Mourinho khẳng định không ai có thể làm tốt hơn ông công việc tại Chelsea

Mặc dù phải hứng chịu vô số áp lực trong thời gian qua nhưng trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn khẳng định ông là người thích hợp nhất để dẫn dắt Chelsea: "Đây là kết quả tồi tệ nhất sự nghiệp của tôi. Kết quả này không xứng với khả năng của tôi nhưng hiện tôi vẫn đang kiểm soát tốt tình hình. Tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào. Tôi là người thích hợp làm công việc này. Bởi vậy, tôi cho rằng không một ai có thể làm tốt hơn tôi công việc tại Chelsea".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, từ đầu mùa giải tới giờ, mọi thứ dường như đang chống lại Chelsea, không chỉ trên sân đấu mà ngay cả chiếc máy tính ở trong buổi họp kỹ thuật trước trận gặp Everton cũng gặp trục trặc. 

Về cuộc đối đầu với Everton, thuyền trưởng Chelsea nói thêm: "Từ đầu giải đến nay, các cầu thủ Chelsea xứng đáng nhận kết quả tốt hơn. Ở trận đấu gặp Everton, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu và cứ mỗi sai lầm mắc phải, Chelsea lại bị trừng phạt. Trong khi, cứ mỗi cú sút của Everton lại biến thành bàn thắng. Mọi thứ dường như đang chống lại Chelsea".

Nhận định về cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League của Chelsea, Mourinho cho rằng, ngoài việc cải thiện thành tích thi đấu, The Blues còn chờ các đối thủ phía trên sảy chân, nhưng có một điều chắc chắn là năm sau Chelsea sẽ không thi đấu ở giải hạng Nhất.

chelsea2-4279f
Mourinho nhắc nhở những anti fan đừng vội mừng, Chelsea sẽ trở lại

Với cá tính đặc biệt của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đưa ra lời "nhắc nhở" những người đang hả hê nhìn Chelsea bại trận. Mourinho nói: "Tôi biết có rất nhiều người đang mừng thầm vì sau nhiều năm họ mới được chứng kiến Chelsea rơi vào hoàn cảnh này. Nhưng ngày mai tôi vẫn sẽ vui vẻ làm việc để chuẩn bị cho trận đấu gặp vào ngày thứ Tư (gặp Maccabi Tel Aviv trong khuôn khổ vòng bảng Champions League) và chúng tôi có thể giành chiến thắng".