Ngất ngây với nhan sắc của nữ cua-rơ thành công nhất châu Âu

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 20/10/2015

Laura Trott là một tay đua nổi tiếng ở Anh và khắp châu Âu bởi tài năng trong môn đua xe đạp cũng như nhan sắc xinh đẹp của cô.

Anh1-20f0b
Nữ cua-rơ người Anh, Laura Trott (ngoài cùng bên trái), vừa tiếp tục giành chức vô địch tại giải đua xe đạp trong nhà châu Âu nâng tổng số HCV mà cô giành được lên con số 3. Trước đó, nữ cua-rơ xinh đẹp này đã có 2 chức vô địch ở nội dung đồng đội nữ và hỗn hợp. Với 3 chức vô địch mới nhất, hiện tại Laura Trott đang sở hữu 10 chức vô địch tại các giải vô địch châu Âu và trở thành nữ cua-rơ thành công nhất trong lịch sử bộ môn đua xe đạp của Lục địa già.

Anh2-20f0b
Laura Trott tươi tắn cùng các VĐV khác trên bục nhận giải.

Anh3-20f0b
Cô gái xinh đẹp 23 tuổi này đang là nữ cua-rơ thành công nhất lịch sử châu Âu.

Anh4-20f0b
Laura Trott sinh ra ở vùng Essex, Anh với căn bệnh viêm phổi và hen bẩm sinh. Do những vấn đề về đường hô hấp nên các bác sĩ khuyên Trott nên tập luyện thể thao để cải thiện sức khỏe và ban đầu, cô gái 23 tuổi chọn môn nhào lộn trên bạt lò xo làm môn thể thao “ruột”. Nhưng có một số rắc rối xảy ra khiến Laura Trott phải chia tay với môn thể thao này.

Anh5-20f0b
Nụ cười luôn thường trực trên môi Laura Trott.

Anh6-20f0b
Số phận đã đưa cô gái 23 tuổi đến với chiếc xe đạp khi mẹ cô, bà Glenda, quyết định giảm cân bằng cách đạp xe. Laura Trott và chị gái cũng tham gia cùng mẹ để tăng thêm động lực cho bà và đó cũng là lúc cô gái người Anh nhận ra tình yêu với “ngựa sắt”.

Anh7-20f0b
Anh7: Laura Trott sở hữu nét đẹp dễ gần và duyên dáng.

Anh8-20f0b
Ngoài việc khoác áo thi đấu cho tuyển Anh, Laura Trott hiện đang là thành viên của đội Matrix Fitness Pro Cycling, trước đó cô từng đầu quân cho Team Ibis Cycles và Wiggle-Honda. Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Trott từng 4 lần vô địch nội dung đồng đội nữ ở các giải đua xe đạp cấp độ châu Âu và thế giới. Ngoài ra, cô còn giành được 2 HCV Olympic London vào năm 2012.

Anh9-20f0b
Laura Trott từng gây sốt với báo giới khi có nụ hôn say đắm cùng bạn trai, Jason Kenny – cũng là 1 VĐV xe đạp, ngay sau lưng của David Beckham và khoảnh khắc thú vị này đã lan truyền rất nhanh trên internet vào năm 2012.

laura-trott_1-05b98
Cô gái 23 tuổi này cũng chia sẻ rằng, tại kỳ Olympic mùa Hè 2012 ở London, việc bị cấm sex với bạn trai đã giúp cho Laura Trott thi đấu thành công và giành được 2 HCV.