Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:12 22/01/2013

Edinson Cavani chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc khi biết mình luôn được thần tượng bởi 1 nữ CĐV xinh đẹp.

Maria Mazza được biết đến như là 1 trong những MC và diễn viên nổi tiếng nhất tại Ý, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi nhan sắc tuyệt trần của cô. Người đẹp sinh năm 1978 này mới đây đã công khai bày tỏ tình yêu của mình đối với Napoli và đặc biệt là với tiền đạo số 1 của đội, Edinson Cavani.

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 1

Thời gian gần đây, Cavani, với giá trị chuyển nhượng khổng lồ, được cho là đang nằm trong kế hoạch "thanh lý" của ban lãnh đạo đội bóng. Việc này chắc chắn không làm các CĐV của đội chủ sân San Paolo hài lòng, trong đó đương nhiên có cả Maria Mazza. Người đẹp này mới đây đã công khai yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng không được bán đi biểu tượng của CLB.

Edinson Cavani là một trong những tiền đạo được săn đuổi nhiều nhất không chỉ ở Seria mà còn đối với các CLB tại Châu Âu. Chuyển đến Napoli từ năm 2010, tiền đạo sinh năm 1987 này đã có 57 bàn trong 80 trận đấu cho đội bóng, anh luôn nằm trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu những năm qua.

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 2
Cavani là biểu tượng của đội bóng, nhắc đến anh là nhắc đến Napoli và ngược lại.

"Cavani là hiện thân của đội bóng, một cầu thủ có nhân cách lớn, quyết tâm cao và trên tất cả, là mối đe dọa cho bất cứ đối thủ nào của Napoli, anh ấy không phải để bán", Maria gửi những lời nói chân thành của mình về cầu thủ mà cô thần tượng tới chủ tịch của Napoli. Người đẹp 35 tuổi này thậm chí còn xăm lên ngực mình tên của đội bóng và dự đoán rằng thần tượng của cô sẽ từ chối những lời mời hấp dẫn để ở lại San Paolo.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp của người đẹp xứ mỳ ống Maria Mazza.

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 3

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 4

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 5

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 6

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 7

Ngắm nữ fan cuồng nóng bỏng của Cavani 8