Ngắm Cheryl Cole xinh “lung linh” trong ấn phẩm lịch 2012

Feu Luck, Theo 15:00 04/09/2011

Bộ lịch đặc sắc của Cheryl Cole hứa hẹn sẽ là một “quả bom tấn” trên thị trường…

Mặc dù chưa kết thúc, nhưng có thể khẳng định 2011 là một năm sóng gió với biết bao vui buồn lẫn lộn đối với cá nhân Cheryl Cole. Từ mối tình hết tan vỡ rồi lại tái hợp với ông chồng cũ bội bạc Ashley Cole cho tới những thất bại, cũng như thành công trên con đường sự nghiệp, tất cả đều để lại cho cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Girls Aloud những kỷ niệm khó phai nhạt.
 
Cheryl Cole trải qua rất nhiều trạng thái cảm xúc trong năm 2011
 
Lúc buồn bã, đau khổ; khi khác lại tươi mới và quyến rũ, dường như những trạng thái cảm xúc này cũng đã được Cheryl Cole gửi gắm cả vào bộ ảnh lịch 2012.
 
Bà Cole "F5" hình ảnh với bộ ảnh lịch 2012
 
 
Tinh thần chung mà bộ ảnh lịch của Cheryl Cole mang lại là các mẫu trang phục áo choàng và mũ cao cấp, đi kèm với những “shot” ảnh đen trắng nghệ thuật.
 
Những bức ảnh tuyệt đẹp của Cheryl
 
 
Dự kiến bộ ảnh lịch 2012 của Cheryl Cole sẽ “lên kệ” vào cuối tháng 8, cùng với đó là phiên bản online cũng sẽ ra mắt vào giữa tháng 9 năm nay.
 
 
 
 
Đây có lẽ là một trong những quãng thời gian hạnh phúc nhất của Cheryl Cole trong nhiều năm trở lại đây. Ngay sau khi bị sa thải khỏi vị trí giám khảo X-Factor phiên bản Mỹ,  cô lại may mắn có được cơ hội tấn công làng giải trí Hollywood với một vai diễn trong bộ phim “What To Expect When You’re Expecting”. Trong bộ phim này, Cheryl sẽ vào vai nữ giám khảo của một chương trình tìm kiếm tài năng, đóng cặp với cô là hai siêu sao Hollywood, Cameron DiazJennifer Lopez .
 
Cheryl và ông chồng "dân chơi" sắp tái hợp

Bên cạnh đó, chuyện tình của Cheryl và chồng cũ Ashley Cole cũng đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Cả 2 dự định sẽ có một kì nghỉ ngắn ngày, trước khi chính thức công khai mối quan hệ với giới truyền thông.