Ngắm áo mới của các đội bóng ngoại hạng Anh

MinhMinh, Theo 00:02 01/08/2010

Đây là thời điểm những fan hâm mộ Ngoại hạng Anh háo hức đón chờ các câu lạc bộ công bố những bộ đồng phục sẽ được các cầu thủ khoác lên mình khi thi đấu trong mùa giải 2010-2011 tới đây.

Dù không ít người yêu thích những “bộ cánh” mới này, vẫn có những fan hâm mộ nuối tiếc bộ cũ và không hài lòng về những chi tiết của đồng phục mới. Nhưng trên tất cả, hay đón chờ một mùa giải Ngoại hạng sôi động đang tới rất gần rồi nhé!
 
Arsenal
 
Quần, tất, tay áo, cổ áo chỉ là màu trắng và được xen kẽ với màu đỏ ở phần chính giữa áo.
 
Đồng phục mới của các cầu thủ Arsenal mang một thiết kế đơn giản của những năm 70 thế kỉ trước. Các bạn không cần phải lục lọi trong quá khứ để ngắm nhìn bộ quần áo truyền thống đỏ trắng - bộ đồng phục mới này rất dễ bị nhầm lẫn với bộ năm 2006 của Những khẩu thần công.
 
Trang phục thi đấu sân khách của The Gunners.
 
Tuy nhiên, bộ đồng phục này vẫn có những điểm mới mẻ: được làm từ vải polyester tái chế từ những vỏ chai nước đã qua sử dụng! Walcott nói rằng: “Màu sắc truyền thống vẫn được giữ nguyên. Bộ quần áo trông thật đẹp. Và tuyệt hơn cả là nó được làm từ vải tái chế nhưng chúng ta vẫn cảm thấy thật thoải mái khi khoác lên mình và chạy trên sân”.
 
Aston Villa
 
 
Mùa giải năm nay, O’Neill chắc chắn sẽ đặt nhiều hy vọng vào đội bóng của ông, câu lạc bộ sẽ cải thiện vị trí thứ 6 của họ sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Và các "kị sĩ" của ông sẽ mặc bộ quần áo “mới toanh” để bắt đầu cuộc “chiến đấu” khốc liệt thực sự - giải Ngoại hạng Anh.
 
Logo của hãng FxPro được in trước ngực áo của các cầu thủ. Vừa qua, tập đoàn này đã ký hợp đồng tài trợ cho câu lạc bộ này trong vòng 3 năm.
 
Blackburn Rovers
 
 
Thiết kế mới của Rovers tại mùa giải này chỉ gồm những hoạ tiết vô cùng đơn giản.
 
Theo như những cuộc khảo sát trên mạng về ý kiến của những người hâm mộ về bộ đồng phục mới, người ta đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi khác nhau. Nhưng hầu hết là những ý như sau: “Bộ đồng phục sân khách có vẻ khá giống như Manchester United nhỉ?”, “Có ai có thể chỉ ra cho tôi điểm khác nhau giữa bộ sân nhà năm ngoái và năm nay được không? Không thể đâu!” v.v…
 
Bolton Wanderers
 
 
Bộ quần áo được thiết kế và sản xuất bởi hãng Reebok với những họa tiết mà ít ai hiểu được ý nghĩa của nó là gì ?! Điểm đặc biệt là mỗi bộ quần áo đều có một hệ thống quản lý độ ẩm mà theo Reebok sẽ thực sự hữu ích cho màn trình diễn trên sân cỏ của các cầu thủ. Thật là một bộ trang phục thông minh!
 
Nhưng, nếu như nhìn kỹ thì bộ này cũng chẳng khác bộ cũ của năm ngoái nhiều lắm. Có chăng thì đó là họ đã lấy đi các sọc màu xám ở phần đuôi áo và đính thêm vào mác thương hiệu Reebok lên cánh tay.
 
Chelsea
 
 
Bình tĩnh nhìn thật kỹ nhé các bạn để phát hiện ra một chút màu đỏ trên cổ áo của các cầu thủ Chelsea năm nay, nổi bật trên nền màu xanh quen thuộc! Vạch đỏ này được thiết kế để hiện lòng kính trọng đối với hiệp hội Những người đã chơi cho Chelsea trong toàn bộ lịch sử của đội bóng.
 
Việc phối màu cũng như điểm thêm chi tiết kẻ sọc ở cả áo và quần làm tôn lên vẻ đẹp của đội bóng London này đúng không nhỉ?
 
Everton
 
 
Có một vài cái “nhíu mày” dành cho bộ đồng phục sân khách của họ từ mùa giải năm ngoái, nhưng năm nay, Everton vẫn giữ nguyên sự lựa chọn màu sắc này cho mình. Liệu các fan sẽ thích thú với style xì-tin này hay là chấp nhận mỉm cười thất vọng cho những chàng cầu thủ điển trai yêu thích của mình chạy “tung tăng” trên sân trong bộ cánh hồng?
 
Fulham
 

 
Tạm biệt vị HLV Roy Hodgson, Fulham cũng tạm biệt bộ đồng phục cũ của mình. Các nhà thiết kế đồng phục mới năm nay cho Fulham cho biết họ đã thay đổi một số chi tiết với cổ áo chữ V, với đường chiết hai bên eo, …
 
Tuy vậy, không ít người cũng có những lời chê bộ đồng phục này khi nói rằng chúng quá giống với bộ của Tottenham!
 
Newcastle
 
 
Mùa giải mới, giải đấu mới, đồng phục mới. New Castle đã trở lại với Premier League và xem như họ vẫn bị mắc kẹt với những đường sọc trắng đen trên bộ đồng phục của mình. Điểm mạnh của bộ mới này do Puma thông báo chính là họ đã may nó bằng chất liệu vải siêu nhẹ, giúp các cầu thủ dễ dàng hít thở trong lúc vận động mạnh.
 
Liverpool
 
 
Đến lượt Liverpool thì là : Mùa giải mới, nhà tài trợ mới, những cầu thủ mới, và cả… huấn luyện viên mới. Tất cả đã đã thay đổi trên sân Anfield mùa giải năm nay, cùng với bộ đồng phục mới!
 
Manchester City
 
 
Không cần phải là thiên tài bóng đá cũng nhận ra được những thay đổi đến từ đội bóng này. Đội bóng giàu nhất thế giời này đang trong thời kỳ phá vỡ “hàng rào” chi tiêu 100 triệu bảng Anh mùa hè này!
 
Nhìn ngắm bộ đồng phục mới do Umbro thiết kế thì cũng nhiều chi tiết đẹp đáng chú ý đấy chứ nhỉ?
 
Manchester United
 
 
Vẫn giữ nguyên biệt hiệu Quỷ đỏ, đội bóng của Sir Alex Ferguson năm nay sẽ mặc áo có in logo của “đại gia” bảo hiểm nhân thọ AON thay cho nhà tài trợ hiện tại AIG. Và rất có thể, đồng phục thi đấu trên sân khách của họ cũng sẽ là màu trắng. Mong rằng với bộ đồng phục mới này sẽ mang lại thành công cho Quỷ đỏ tại mùa giải mới.
 
Stoke City
 
 
Năm nay, Stoke City đã kí hợp đồng làm đối tác với Adidas để thiết kế mẫu đồng phục cho đội bóng của mình. Bộ đồng phục vẫn giữ nguyên phong cách “3-sọc” của Adidas với các sọc trắng-đỏ xen kẽ. Chủ tịch đội bóng rất tự hào khi có được hợp đồng với Adidas - hợp đồng có giá trị lớn nhất trong lịch sử đội bóng.
 
Sunderland
 
 
Bộ đồng phục do hãng Umbro thiết kế và sản xuất năm nay cho Sunderland vẫn giữ lại các sọc trắng đỏ truyền thống. Loại vải sử dụng được may bằng chất liệu siêu nhẹ, dễ thở khi vận động. Hấp dẫn hơn, các teen sẽ bất ngờ khi biết được rằng phần dưới cánh tay, Umbro đã thiết kế những đường may lưới được tích hợp để hỗ trợ thông gió.
 
Tottenham Hotspurs
 
 
Tottenham vừa kí một hợp đông hai năm với công ty Autonomy, và vì thế trên áo đấu mới của họ có mác logo của công ty này. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm nhà tài trợ chính thức cho họ ở giải đấu này. Bộ đồng phục do hãng Puma thiết kế và sản xuất nhìn thật trang nhã nhưng vẫn phong cách, phải không nào?
 
West Brom
 
 
“Chàng tân binh” của giải Ngoại hạng năm nay công bố hai bộ đồng phục mới, thể hiện được sự nỗ lực của câu lạc bộ trong công cuộc “chiến đấu” để thăng hạng và trụ hạng thời gian vừa qua. Cũng được Umbro thiết kế, bộ đồng phục có những sọc xanh lam và trắng xen kẽ đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và năng động. Điểm vào trước ngực áo là logo màu đỏ nổi bật của nhà tài trợ.
 
West Ham
 
 
Bộ quần áo mới liệu có đem lại may mắn cho đội bóng này? Đồng phục năm nay của West Ham là do công ty thể thao Ý Macron thiết kế, lấy cảm hứng từ thập niên 50 của thế kỉ trước.
 
Wolves
 
 
Một bộ quần áo màu vàng sẫm với những đường viền và cổ áo màu đen. Đơn giản bên ngoài nhưng bên trong bộ đồng phục ấy ẩn chứa những công nghệ thời trang hiện đại hàng đầu, hỗ trợ các cầu thủ rất nhiều khi tập luyện cũng như thi đấu. “Bộ cánh” mới này được làm từ một loại vải kết hợp công nghệ sáng tạo Cool Dry, hấp thụ hơi ẩm, đảm bảo sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc.