Neymar tươi tắn “pose” hình cùng thần tượng Beckham tại nước Mỹ

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:31 13/11/2013

Ngày hôm nay, Neymar cùng các tuyển thủ Brazil đã có mặt tại Miami nước Mỹ để chuẩn bị cho trận giao hữu vào cuối tuần. Tại đây anh đã có cơ hội gặp gỡ cựu tiền vệ người Anh, David Beckham.

Cuối tuần này, Neymar và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Honduras trên đất Mỹ và ngày hôm nay toàn đội Brazil đã có mặt để chuẩn bị cho trận đấu này. Tại khách sạn mà đội tuyển xứ Samba đóng quân, ngôi sao của Barca đã bất ngờ bắt gặp người đàn anh David Beckham. Ngay sau đó bộ đôi này cùng trung vệ David Luiz đã có những tấm hình lưu niệm rất tươi tắn với nhau. 

Neymar tươi tắn “pose” hình cùng thần tượng Beckham tại nước Mỹ 1
Neymar tươi tắn chụp hình cùng Beckham tại Miami nước Mỹ.

Neymar tươi tắn “pose” hình cùng thần tượng Beckham tại nước Mỹ 2
David Luiz cũng "chung vui" bên cạnh cựu tiền vệ người Anh.

Neymar tươi tắn “pose” hình cùng thần tượng Beckham tại nước Mỹ 3
Neymar ấn tượng với phong cảnh tuyệt đẹp tại thành phố biển Miami.

Từ nhỏ, Neymar đã là một fan bự của Beckham, bởi vậy chẳng ngạc nhiên khi ngôi sao đắt giá của Brazil lại tỏ ra cực phấn khích khi được pose ảnh với thần tượng.

Neymar tươi tắn “pose” hình cùng thần tượng Beckham tại nước Mỹ 4
Neymar là một fan bự của Beckham

Được biết, Beckham hiện đang có mặt ở Miami để hoàn tất những thủ tục cuối cùng về việc sở hữu 1 đội bóng tại khu vực này. Dự kiến tới trước lễ Giáng sinh, cựu cầu thủ LA Galaxy sẽ chính thức nộp đơn xin thành lập đội bóng lên BTC giải MLS. Thời còn thi đấu cho LA Galaxy, Beckham có một điều khoản trong hợp đồng với đội bóng cũng này cũng như giải Nhà nghề Mỹ, MLS để sở hữu một CLB với mức phí chuyển nhượng chỉ là 25 triệu USD (~ 550 tỷ dồng).

Neymar tươi tắn “pose” hình cùng thần tượng Beckham tại nước Mỹ 5
Beckham chuẩn bị trở thành ông chủ 1 đội bóng tại nước Mỹ.