Neymar ngồi xe lăn nghẹn ngào trong vòng tay đồng đội

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 06:21 06/07/2014

Tuyển thủ Brazil, Neymar đã không thể giấu nổi sự xúc động khi được nhận những cái ôm chặt và những lời động viên chân thành từ các đồng đội.

Một cảnh tượng đầy xúc động đã diễn ra ở đại bản doanh của Brazil đêm qua, khi Neymar trở về từ bệnh viện trong những cái ôm và lời chúc bình phục từ các đồng đội thân thiết. Các thành viên trong BHL Brazil, cùng những đồng đội thân thiết của Neymar đã đón anh ở sảnh và đưa ra những lời an ủi. Neymar đã bật khóc sau khi chứng kiến những tình cảm chân thành của các đồng đội. 

Neymar ngồi trên xe lăn trở về đại bản doanh của Selecao

Thiago Silva, cầu thủ cũng không thể có mặt trong trận Bán kết với đội tuyển Đức vì thẻ phạt, phát biểu rằng Selecao sẽ chiến đấu cho chức vô địch World Cup 2014, như là một món quà tặng cho Neymar.

Tiền đạo sáng giá nhất của Brazil được chẩn đoán là gãy đốt sống lưng số 3, sau tình huống vào bóng ác ý của Zuniga ở trận Brazil - Colombia. Anh không thể tự đi lại và phải cần tới một chiếc xe lăn để di chuyển về đại bản doanh của Selecao.


Neymar phải di chuyển bằng xe lăn



Dù World Cup đã chính thức chấm dứt với Neymar, nhưng ít ra anh cũng được an ủi phần nào bởi N.10 chỉ mất chừng 4 tuần nghỉ ngơi là có thể đi lại được.






Neymar xúc động khi được nhận những cử chỉ an ủi từ đồng đội

Trong một diễn biến mới nhất, thông qua một đoạn video được thực hiện bởi Liên đoàn bóng đá Brazil, Neymar đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng đội. "Tôi tin rằng các đồng đội sẽ làm mọi thứ để giúp tôi hoàn thành giấc mơ vô địch World Cup. Tôi cũng mơ ước sẽ được chơi ở một trận chung kết World Cup, nhưng lần này nó sẽ không thể thành sự thật", Neymar mở đầu. "Nếu Chúa phù hộ, đội tuyển của chúng ta sẽ vô địch World Cup, họ sẽ là những nhà vô địch và tôi sẽ ở bên cạnh, cùng với họ. Và rồi tất cả nhân dân Brazil sẽ được ăn mừng", số 10 của Brazil xúc động rơi nước mắt khi kết thúc bài phỏng vấn.

Neymar nghẹn ngào trả lời phỏng vấn