Neymar lột xác, "vịt hóa thiên nga" theo thời gian

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 09/09/2015

Ngôi sao người Brazil đã có sự thay đổi “dung nhan” đến chóng mặt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.


neymar1-411f4
Mới đây, trên Instagram cá nhân, Neymar đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Philippe Coutinho - 
người đồng đội thân thiết tại ĐT Brazil.

neymar2-1a027
Trước đó 3 tháng, chân sút Barca cũng chia sẻ hình ảnh của cả hai khi còn là cầu thủ trẻ với dòng chú thích tình cảm: "Chúng tôi mãi mãi bên nhau". Nhìn hai bức ảnh này, người hâm mộ thực sự "giật mình" trước sự thay đổi "dung nhan" đến chóng mặt của Neymar. Từ một cầu thủ gầy tong teo, gương mặt xấu xí, đen đúa, phải niềng răng..., nhưng theo thời gian Neymar đã trở thành một trong những “mỹ nam” của làng bóng đá thế giới.

neymar3-30f2c
Gương mặt của cầu thủ người Brazil trông nam tính, cuốn hút hơn hẳn. Cơ thể của chân sút số 10 cũng được cải thiện qua quá trình ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt. Khi đến Barca, Neymar bị chê mỏng cơm nhưng giờ ngôi sao Brazil đã có thể tự tin khoe cơ bắp.

neymar4-2dc21
Neymar tự tin"đọ sắc" với đồng đội thân thiết Coutinho

neymar5-3a9f0
Sự thay đổi chóng mặt về nhan sắc khiến Neymar trở thành một trong những tay "sát gái" khét tiếng trong làng cầu thủ. Chân sút Barca đã trải qua không ít cuộc tình với các kiều nữ xinh đẹp, nóng bỏng. Sau khi chia tay cô bạn gái Bruna, Neymar tiếp tục dính nghi án hẹn hò với rất nhiều bóng hồng, mới nhất là với Beatrice Bouchard, em gái sinh đôi của tay vợt nữ xinh đẹp người Canada Eugenie Bouchard.

neymar6-94c63
Beatrice gặp Neymar khi cả hai cùng tới xem giải quần vợt Mỹ mở rộng. Dù mới quen nhưng cả hai đã tỏ ra rất thân thiết và không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người. Người hâm mộ đoán rằng, Beatrice Bouchard có thể là bóng hồng tiếp theo trong "bộ sưu tập" người đẹp của Neymar.