Neymar gây sốc khi xì mũi vào người cầu thủ đối phương

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 10:51 06/04/2015

Tiền đạo của CLB Barcelona đã có hành động xấu xí trong trận đấu với Celta Vigo đêm qua.

Phút thứ 71 trong trận đấu giữa Celta Vigo và Barcelona rạng sáng nay, tiền đạo Neymar bên phía Barcelona lại có một hành vi không mấy đẹp khi xì mũi vào hậu vệ Hugo Mallo của Celta Vigo. Đây thực sự là hành động khó hiểu của Neymar khi trước đó giữa anh và Hugo Mallo không có một pha va chạm nào quá căng thẳng.

Neymar được cho là đã xì mũi vào Mallo.

Nhưng Hugo Mallo cũng không chịu để yên cho Neymar với hành vi trên. Sau khi bỏ một vài giây quan sát xung quanh, Hugo Mallo đã đẩy mạnh vào vai Neymar và không kèm theo vài lời răn đe đến cầu thủ người Barzil. 

Mallo 
tung ra đòn trả đũa đối với Neymar.

Đội trưởng Augusto Fernandez của Celta Vigo nhanh chóng xuất hiện để hạ nhiệt những cái đầu nóng.

Tình huống Neymar trêu chọc đối thủ.

Ngoài tình huống kể trên, điểm nhấn của trận đấu này còn là chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ người Chile Fabian Orellana bên phía Celta Vigo phải nhận ở phút 87 vì hành vi ném cỏ vào người Sergio Busquets.

Fabian Orellana cúi xuống nhặt một nhúm cỏ trong khi Busquets đang có hành vi câu giờ.

Hành động ném cỏ của Fabian Orellana là nhằm trả đũa hành vi câu giờ của Sergio Busquets sau khi cầu thủ Barcelona cố tình kéo dài thời gian trong lúc thực hiện quả đá phạt trực tiếp vào cuối trận. Mặc dù cỏ chỉ bay vào phần cổ nhưng Busquets lại ôm mặt tỏ ra rất đau đớn.

Orellana ném cỏ vào người Busquets.

Nhúm cỏ chỉ bay vào cổ của Busquets nhưng cầu thủ Barca lại ôm mặt tỏ ra rất đau đớn.

Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Orellana.

Trọng tài Inaki Vicandi Garrido lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Fabian Orellana. Và với 10 người trên sân ở những phút ít ỏi còn lại, Celta Vigo đã không thể ghi được bàn thắng san bằng cách biệt vào lưới Barca và chấp nhận thất bại 0-1. 

Với 3 điểm có được sau chiến thắng trước Celta Vigo,  Barcelona tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga và duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp sau là Real Madrid trong cuộc đua đến ngai vàng của giải đấu hạng cao nhất xứ sở Bò tót.

Trọng tài không ngần ngại rút thẻ đỏ cho Orellana.

Dani Alves an ủi đối thủ sau chiếc thẻ đỏ.