Neymar chửi bậy đối thủ sau khi bị đánh chảy máu mồm

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:11 20/06/2015

Cay cú vì bị Zuniga chăm sóc quá kỹ trong thất bại 0-1 của Brazil trước Colombia mới đây, Neymar đã buông những lời lẽ thô tục về phía đối thủ.



Trong trận thua 0-1 của Brazil trước Colombia cách đây 2 ngày, Neymar luôn bị Zuniga theo sát như hình với bóng. Siêu sao của Barcelona còn bị ăn nguyên một cú đập tay của đối thủ khiến phần môi bị chảy máu.

Sau khi bị phạm lỗi, Neymar đã chạy tới trọng tài để phàn nàn nhưng không giải quyết được tình hình. Cay cú, chân sút 23 tuổi đã buông những câu chửi thề hướng về phía Zuniga.

"Camilo! Camilo! Cám ơn mày rất nhiều. Tao cá là mày sẽ gọi điện để xin lỗi. Thằng chó đẻ"- kèm theo câu chửi thề, Neymar có hành động như đang gọi điện thoại để minh họa.

Clip cáo buộc Neymar chửi bậy Zuniga.

Nếu những ai từng theo dõi World Cup 2014, dễ dàng nhận ra Neymar và Camilo Zuniga không phải là hai người xa lạ. Còn nhớ ở trận tứ kết giữa Brazil và Colombia, chính Zuniga đã có pha phạm lỗi thô bạo khiến Neymar chấn thương nặng ở lưng, bỏ lỡ trận bán kết với ĐT Đức (Brazil thua 1-7).

Brazil rốt cuộc đã phải nhận thất bại 0-1 trước Colombia và cuối trận, Neymar còn có hành động khá “trẻ con” khi đá trái bóng vào lưng Pablo Armero và sau đó còn “thiết đầu công” vào ngực Murillo, người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Hành động này khiến Neymar phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Clip Neymar nhận thẻ đỏ trực tiếp do thiếu kiềm chế ở cuối trận thua 0-1 của Brazil trước Colombia.

Theo phán quyết mới nhất của LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL), Neymar đã bị treo giò tới 4 trận và nộp phạt 10.000 USD, đồng nghĩa chính thức chia tay Copa America 2015 ngay cả khi Brazil có lọt vào tới chung kết. Việc Neymar đợi trọng tài chính Enrique Osses trong đường hầm và buông lời thóa mạ ông này chính là tình tiết tăng nặng khiến siêu sao của Barcelona phải trả cái giá quá đắt.