Neymar bị liệt tạm thời sau cú "ra đòn" của Zuniga

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 07/07/2014

Tình huống phạm lỗi ác ý của Zuniga đã khiến Neymar đổ gục xuống và sau đó, số 10 của Brazil đã không thể cử động được 2 chân.

Thông tin động trời trên vừa được HLV Scolari hé lộ với giới truyền thông ở buổi phỏng vấn hôm 6/7. Theo lời Big Phil thì ngay sau khi bị Zuniga tác động vào lưng và ngã xuống, cậu học trò cưng của ông đã nghĩ rằng mình sẽ vĩnh viễn bị liệt bởi Neymar không thể tự cử động đôi chân của mình.

Thực tế thì phim chụp X-ray đã cho thấy số 10 của Brazil bị gãy đốt sống lưng số 3 và phải cần ít nhất 4-6 tuần nghỉ ngơi. 


Neymar không thể cử động 2 chân sau khi dính đòn thù từ Zuniga

Thông tin về kế hoạch dưỡng thương của Neymar đã được bác sĩ của đội tuyển Brazil, ông Rodrigo Lasmar đưa ra với báo giới và nó khiến tất cả có thể thở phào. Dù vậy, trong khoảnh khắc ngã xuống, siêu sao đang đá cho Barcelona đã nghĩ tới kết cục tồi tệ nhất dành cho mình.

"Neymar nói với Marcelo rằng cậu ấy không thể cử động được đôi chân. Marcelo trở nên hoảng loạn. Cậu ấy vội vã gọi bác sĩ nhưng họ không thể vào sân ngay. Đã có một chút lúng túng. Hình ảnh Neymar được đưa đi bằng máy bay trực thăng thật khủng khiếp", Scolari thuật lại sự việc với tờ Marca. "Thật khó khăn khi phải nghe cậu ấy khóc".

Marcelo hoảng sợ khi được nghe thông tin về tình trạng chấn thương của Neymar



"Neymar là ngôi sao lớn của chúng tôi, người sẽ tạo ra sự khác biệt ở bất cứ trận đấu nào. Cậu ấy là người chúng tôi không hề muốn phải vắng mặt ở vòng bán kết, và thậm chí là cả ở trận chung kết", Big Phil buồn bã.

Ở một diễn biến mới nhất, Neymar đã quay trở lại nhà của anh ở bang Sao Paulo để điều trị chấn thương trên một chiếc trực thăng quân đội. Theo dự kiến, anh cần 4-6 tuần để hồi phục.


Neymar về quê nhà điều trị chấn thương bằng máy bay trực thăng