Ném áo tặng cổ động viên, cầu thủ Inter vẫn bị chửi bới thậm tệ

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:43 02/02/2015

Cuộc khủng hoảng ở Inter đã lan từ phòng thay đồ, trên sân cỏ và lên đến cả khán đài...

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Inter và Sassuola vang lên, Mauro Icardi và Fredy Guarin đã ném áo lên khán đài tặng cổ động viên như một hành động xoa dịu nỗi đau thua trận 1-3.

Thật trớ trêu, chẳng những không nhận được lời cảm ơn vì hành động đẹp ấy, Icardi và Guarin còn bị nhóm fan trên khán đài ném trả lại chiếc áo. Không dừng lại ở đó, họ còn chửi bới thậm tệ Icardi, Guarin cũng như các cầu thủ Inter bởi quá giận dữ vì trận thua muối mặt của đội nhà.

Ném áo tặng cổ động viên, cầu thủ Inter vẫn bị chửi bới thậm tệ 1
Icardi và Guarin giận dữ vì bị cổ động viên chửi bới

Quá ức chế, Icardi và Guarin đã lời qua tiếng lại với những từ ngữ rất khó nghe. Thậm chí Icardi còn định lên khán đài ăn thua đủ với những cổ động viên này, nhưng đội trưởng Ronacchia đã kịp thời ngăn lại. Được biết, BHL và cầu thủ Inter sau đó đã phải dàn xếp một cuộc nói chuyện và công khai xin lỗi người hâm mộ.

Với trận thua 1-3 trước Sassuola đêm qua và trước đó là trước Torino, Inter đã nhận 2 thất bại liên tiếp và bắt đầu rơi vào cuộc khủng hoảng. Với 26 điểm giành được sau 21 vòng đấu, Inter đã trôi tuột xuống vị trí thứ 13 và xem như hết sạch cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới.

Clip Mauro Icardi và Fredy Guari nổi điên với cổ động viên Inter vì bị chửi bới

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày