"Nạn nhân" của Suarez làm đám cưới sau World Cup

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 21/07/2014

Giorgio Chiellini, hậu vệ tuyển Ý là nạn nhân pha "cẩu xực" của Suarez vừa tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Carolina.

Sau kỳ World Cup đáng buồn của Đội tuyển Ý, Giorgio Chiellini là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất nhưng không phải vì lí do chuyên môn mà bởi scandal bị Luis Suarez cắn vào vai. Trong trận đấu với Uruguay, hậu vệ của Juventus đã có phản ứng dữ dội nhưng sau đó vài ngày anh đã bằng lòng tha thứ khi nhận được lời xin lỗi từ Suarez

Và có lẽ sự cố tại Brazil đã thật sự không còn nằm trong tâm trí Chiellini nữa khi mà thời gian này anh đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất với đám cưới cùng cô bạn gái lâu năm Carolina của mình. Cả 2 vừa có một hôn lễ trang trọng và hạnh phúc ở nhà thờ Montenero, Livorno.
 
Chiellini cùng mẹ vẫy chào fan trước khi bước vào nhà thờ.

Dễ nhận ra hậu vệ của Juventus có nụ cười rất giống mẹ.


Cô dâu xinh đẹp được người nhà đỡ xuống xe hoa.

Sau khi làm lễ xong, cả 2 hạnh phúc nắm tay nhau bước ra khỏi nhà thờ trong vòng vây của các nhà báo.

Chiellini Carolina đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2009 nhưng hậu vệ tuyển Ý khá kín tiếng về đời tư của mình nên các paparazzi chỉ có thể bắt gặp bóng hồng của anh ở những sự kiện quan trọng của Juventus hay các giải đấu lớn như World Cup, Euro. Đám cưới của anh và Caroline đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ câu lạc bộ, các đồng đội và người hâm mộ. Chỉ có 250 khách mời ở hôn lễ của Chiellini, trong đó có các đồng đội của anh như Quagliarella, Corradi, Aquilani, vợ chồng Marchisio, vợ chồng BonucciSimone Pepe. Á hậu Czech và là vợ cũ của Buffon, Alena Seredova cũng có mặt với tư cách là bạn của cô dâu.

Chiellini và người em trai sinh đôi là luật sư.

Claudio Marchisio cùng vợ đi dự lễ cưới.

Vợ chồng Bonucci cũng đến chúc phúc cho Chiellini và Carolina.

Website của câu lạc bộ Juventus cũng đăng ảnh chúc mừng đám cưới của Chiellini.